Chương 84: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (5)

121 1 0
                                    


"Ừm..." Phương Di tỉnh lại một khắc đó, trên người mỗi một tấc da dẻ đều truyền đến xé rách chuyển đau đớn.

Đúng rồi, bị cái kia người điên đánh một đêm, lại phế bỏ võ công, không đau mới là lạ đây..

Nhưng là, trong đau đớn, rồi lại đi kèm từng tia một cảm giác mát mẻ. Có người cho nàng chà xát dược?

Phương Di khó khăn ngửa đầu nhìn một chút chính mình, trên người che kín một tầng áo ngủ bằng gấm, quần áo đã đổi thành một cái mỏng manh màu trắng trong y, sạch sẽ mà thư thích, dưới thân là kim hồng luân phiên nhuyễn giường...

Nàng đây là, được cứu vớt? Ai cứu nàng? Phương Di trong lòng một trận cao hứng..

Không, chờ chút, nàng đột nhiên xem hướng bốn phía, nơi này, là một gian nhà đá, cùng trước cái kia mật thất, cách biệt không có mấy!

Nguyên lai không phải là bị cứu, nàng vẫn bị cái kia người điên giam giữ, thực sự là ý nghĩ kỳ lạ... Tay nắm chặt dưới thân áo ngủ bằng gấm, Phương Di tuyệt vọng địa nhắm hai mắt lại..

Kiến Ninh chính đang lật xem trước đây không lâu cung nữ đưa tới một quyển sách, thư nguyên là chứa ở trong hộp, đó là Long Nhi bí tịch, [ hóa cốt Miên Chưởng ]..

Đưa tới người nói cái gì cũng không có giảng, trong hộp cũng không lưu lại cái gì tờ giấy, đúng là phù hợp Long Nhi tính cách. Trước vẫn quấn quít lấy Long Nhi muốn học cái này, Long Nhi làm thế nào cũng không chịu dạy nàng..

Thật là một mặt lạnh nhẹ dạ gia hỏa. Kiến Ninh cười cợt, lại mở ra một tờ. Sát vách trong thạch thất, đột nhiên truyền đến nhẹ nhàng tiếng vang.

Tỉnh rồi? Kiến Ninh nhíu mày lại, hướng nhà đá đi đến..

Phương Di nằm trên giường hồi lâu, chung quy là khát đến không được, nàng nhìn chằm chằm trên bàn đá thủy, giãy dụa nửa ngày, cuối cùng cũng coi như đứng lên.

Này vừa đứng lên có thể không được, nàng phát hiện mình chỉ ăn mặc áo, cái kia kẻ điên phía dưới càng cái gì đều không cho nàng xuyên! Phương Di hận đến viền mắt đều đỏ, nghiến răng nghiến lợi địa, chậm rãi rơi xuống địa..

Mới na một bước nhỏ, cái trán liền che kín mồ hôi. Phương Di tức giận, dùng sức bước ra một bước, nhưng không phòng thân tử mềm nhũn, suất về phía trước đi.

Nguyên tưởng rằng liền muốn ngã xuống đất, không hề nghĩ rằng đúng là nhào vào một hương thơm trong lồng ngực..

"Thương còn chưa xong mà, liền như thế vội vã đầu hoài tống bão?" Kiến Ninh cảm thấy, chính mình không chỉ có biến thái không chữa khỏi, quay về nữ nhân này, lại nhiều một tia không biết đến từ đâu bĩ khí..

"Lưu manh!" Phương Di tức giận đến mắng. Nàng tứ chi không khí lực gì, chỉ có thể dựa vào này kẻ điên trong lồng ngực.

Kiến Ninh sắc mặt cứng đờ, chính mình đường đường công chúa, chính là đời trước cũng không ai dám nói thế với nàng. Lẽ nào là bị Vi Tiểu Bảo dạy hư... Nàng là hoa nhường nguyệt thẹn Kiến Ninh Công Chủ, nàng mới không phải lưu manh... Kiến Ninh trong lòng lệ rơi đầy mặt, người trong ngực từ lâu một cái cắn ở nàng trên cánh tay.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now