"Nghi nhi, ngươi là Nghi nhi?".
Ôn Thanh Thanh cau mày nhìn cái kia tứ chi không cách nào nhúc nhích người bởi vì quá mức kích động giãy dụa, phiên dưới giường đá đến.
Đó là một người đàn ông trung niên, chỉ là bởi vì nhiều năm qua dằn vặt, khi còn trẻ phong lưu tuấn tú sắc mặt như kim nhưng là sắc mặt khô vàng, hốc mắt hãm sâu, quán cốt đột xuất, còn có cái kia mãn cằm thanh nhiêm, để hắn có vẻ càng thêm tang thương.
Kỳ thực này khá tốt, hôm qua Hà Hồng Dược cùng Ôn Thanh Thanh quen biết nhau sau, liền để ách bá đến đem Hạ Tuyết Nghi thu thập một trận, rốt cục miễn cưỡng có thể gặp người, cái kia tứ chi xiềng xích cũng ngoại trừ, ngược lại Hạ Tuyết Nghi là kẻ tàn phế, muốn chạy trốn cũng trốn không thoát.
Nàng cũng không phải sợ Thanh Thanh biết mình dằn vặt Hạ Tuyết Nghi, Hà Hồng Dược xưa nay dám làm dám chịu, chỉ là Hạ Tuyết Nghi chung quy là Thanh Thanh cha đẻ, để Hạ Tuyết Nghi dọn dẹp sạch sẽ, chỉ là vì Thanh Thanh suy nghĩ.
"Ta không phải ta nương." Ôn Thanh Thanh đối với cái này cha đẻ xưa nay liền không có bao nhiêu hảo cảm, trước tiên không nói Ôn gia Ngũ lão tự nàng khi còn bé liền cho nàng tẩy não sự, chỉ là sau đó nghe xong Hà Hồng Dược, Hạ Tuyết Nghi ở trong mắt nàng càng là đặc biệt đáng ghét.
Liền nương như vậy ôn nhu lưu luyến nữ tử nhắc tới Hạ Tuyết Nghi thời điểm, sắc mặt đều sẽ không tự nhiên địa né qua căm ghét... Hạ Tuyết Nghi thật là một không bằng cầm thú đồ vật!
Lừa dối người cô nương cảm tình, trộm lấy người trấn giáo bảo vật, sau đó còn vì trả thù, đối với nàng mẫu thân... Hừ, kẻ cặn bã!
Hạ Tuyết Nghi mới từ dưới đất bò dậy, nghe được Ôn Thanh Thanh, liền biết người này là nữ nhi ruột thịt của hắn! Nhưng mà hắn còn không tới kịp mừng rỡ, liền nhìn thấy Ôn Thanh Thanh trong mắt cái kia tràn đầy căm ghét...
"Ngươi, ngươi là Hạ thanh sao?" Hạ Tuyết Nghi có chút khó khăn đã mở miệng. Ôn Thanh Thanh tuy rằng vẫn ăn mặc nam trang, hôm nay nhưng chưa hết sức hoá trang, liền ngay cả tóc kia, cũng là tùy ý buộc lên, người tinh tường vừa nhìn liền biết là cái cô nương.
"Hạ thanh? Ngươi đang nói cái gì chuyện cười." Ôn Thanh Thanh trào phúng địa cười cợt, "Ta tên Ôn Thanh Thanh. Ta mẫu thân là Ôn Gia Bảo Đại tiểu thư Ôn Nghi, cha ta... Không không, ta không có cha, có điều đúng là có một cái khác nương, nàng họ Hà, tên Hồng Dược!"
Tuy rằng thời gian chung đụng, có điều ngăn ngắn một ngày, nhưng từ Hà Hồng Dược biểu hiện, ánh mắt, còn có nàng tự thuật những lời nói kia, Ôn Thanh Thanh liền biết, nàng có bao nhiêu yêu mẫu thân của chính mình. Từ trước Ôn Thanh Thanh xem không hiểu Ôn Nghi nhấc lên "Hà Hồng Dược" ba chữ thì trên mặt vẻ mặt, cho tới bây giờ toàn rõ ràng.
Nàng nương có bao nhiêu yêu Hà Hồng Dược, Hà Hồng Dược đồng dạng có bao nhiêu yêu nàng nương.
Hà Hồng Dược cùng mẫu thân thống khổ, có hơn một nửa, đều là bái người trước mắt này ban tặng! Hừ, cha đẻ thì lại làm sao? Nàng Ôn Thanh Thanh từ sinh ra được thời điểm, liền không có phụ thân.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...