"Đáng thương đáng thương ta đi, đáng thương đáng thương ta..." Thành Tương Dương trong, đâu đâu cũng có chạy nạn nạn dân.
Trên đường phố, một người mặc xanh ngọc sắc trù y tiểu thiếu niên cau mày nhìn trong thành cảnh tượng.
Đến khách sạn trước, một người quần áo lam lũ lão phụ đột nhiên từ một bên nhào đi ra, ngã trên mặt đất một phát bắt được tiểu thiếu niên góc áo, ẩu ách nói: "Tiểu công tử, đáng thương đáng thương lão phụ đi!"
"Lớn mật! Dám đối với quận... Công tử bất kính!" Tiểu thiếu niên phía sau đột nhiên lao ra một cái thanh niên, giơ chân lên hướng về lão phụ liền muốn đạp lên đi.
"Chậm." Tiểu thiếu niên khẽ hé đôi môi đỏ mộng, thaNhậm chát chúa, hắn móc ra mấy cái bạc vụn, cúi người xuống, nhẹ nhàng đặt ở lão phụ nhân trước người, sau đó chậm rãi rời đi.
"Công tử, nàng có điều là cái người Hán, ngươi này lại là hà tất." Thanh niên đi theo thiếu niên phía sau, gãi gãi đầu không hiểu hỏi.
Tiểu thiếu niên lắc đầu bất đắc dĩ, nói: "Dưới cái nhìn của ta, người Hán cùng người Mông Cổ, cũng không có khác nhau. Nếu chúng ta thống trị Trung Nguyên, liền nên đối với Hammond hai tộc đối xử bình đẳng... Cũng là bởi vì triều đình đem người Hán cho rằng đê tiện người hạ đẳng, mới sẽ làm cho Kiến Quốc tới nay khởi nghĩa không ngừng!"
"Tê." Thanh niên nghe được tiểu thiếu niên nói ra như vậy "Đại nghịch bất đạo", vội vã nhìn hai bên một chút, nhỏ giọng nói, "Công tử, ngươi dù sao cũng là Vương gia hài tử, sau đó thiết mạc nói lời như vậy nữa, để chính địch nghe xong đi, tất là cá biệt chuôi."
"A Đại, ngươi yên tâm, ta tự có chừng mực." Tiểu thiếu niên xì cười một tiếng, chính địch sao? Không phải là đôi kia nhữ dương Vương Phủ mắt nhìn chằm chằm Thất vương gia!
Hai người chính nói, vẫn chưa phát hiện nhà trọ lầu hai bên cửa sổ mà ngồi một cô gái mặc áo tím, không chỉ có nhìn thấy lúc nãy tình cảnh đó, càng đem hai người đối thoại từng cái nghe xong đi.
"Này tiểu thiếu niên, còn rất thú vị..." Cô gái mặc áo tím nâng chén khẽ thưởng thức, bên môi câu ra một vệt nụ cười.
Tiểu thiếu niên đi vào nhà trọ, đi tới lầu hai, tìm một chỗ ngồi xuống. Nhưng thấy hắn tư thế ngồi đoan trang đại khí, cử chỉ nhàn nhã, còn nhỏ tuổi càng có một phen đặc biệt phong lưu.
"Bẩm báo công tử, khăn đỏ quân tướng lĩnh Thường Ngộ Xuân chạy trốn tới Hán Thủy, có hay không truy kích?" Một nguyên binh trang phục người vội vã đi tới lầu hai, nửa quỳ trên mặt đất quay về tiểu thiếu niên nói rằng.
"Truy!" Tiểu thiếu niên hai mắt nhắm lại, lạnh lùng nói. Những quân khởi nghĩa kia, chỉ lo cùng Nguyên triều đối nghịch, cũng không biết khởi nghĩa đồng thời, vô số bách tính gặp tai...
"Thành Tương Dương bây giờ thành bộ này tử dáng dấp, Thường Ngộ Xuân 'Không thể không kể công', đi, bổn công tử ngày hôm nay liền muốn đích thân đem hắn bắt, áp tải đa số!" Tiểu thiếu niên nói liền trạm lên, đi đầu đi ra ngoài.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...