Sau đó này bốn ngày, trong đó nửa ngày, Hồng Thất Công lại truyền thụ Hoàng Dung một bộ đả cẩu bổng pháp, hiện ra nhưng đã là trong lòng âm thầm đem đời kế tiếp bang chủ Cái bang định ra rồi. Mà Hoàng Dung cũng không biết đả cẩu bổng pháp chỉ truyền cho các đời bang chủ Cái bang, ngược lại cũng học được không còn biết trời đâu đất đâu.
Hồng Thất Công nhìn nàng thiên phú dị bẩm, vốn muốn đem một thân tuyệt học đều dạy cho Hoàng Dung, ai biết nàng càng nói rằng: "Thất công, lão gia ngài hiện tại cũng biết, cha ta là Hoàng Dược Sư. Ta chính mình bí tịch võ công đều chất thành núi, mà ở ngài dạy ta trước, ta còn là một võ học trên bán điếu tử, có thể thấy được ta trời sinh không phải cái mê võ nghệ."
"Võ công mà, học nhiều như vậy làm chi? Có thể bảo vệ người âu yếm là có thể." Hoàng Dung lúc nói lời này, còn quay về Mục Niệm Từ trừng mắt nhìn, Mục Niệm Từ tại chỗ tu đỏ mặt.
Thất công lúc đó không nói gì, không thể làm gì khác hơn là đem kỳ vọng ký thác ở mặt khác hai cái đồ nhi trên người. Hắn dùng nửa ngày dạy dỗ Mục Niệm Từ Liên Hoa chưởng, khinh la bộ pháp cùng Hỗn Thiên công.
Hoàng Dung nhìn Mục Niệm Từ hai tay như liên, tóc dài lay động dáng dấp, trong lòng đột nhiên dâng lên một luồng kích động, nàng rất muốn, đem Mục Niệm Từ vĩnh viễn giữ ở bên người, không phải cho rằng bạn tri kỉ bạn tốt, mà là cho rằng... Cho rằng có thể dắt tay đầu bạc người!
Mà Mục Niệm Từ vốn là phối hợp khinh công, một lòng luyện tập Thất công giáo Liên Hoa chưởng pháp, thân thể trên không trung xoay tròn thời điểm, đột nhiên nhìn thấy Hoàng Dung cái kia chích như hỏa diễm ánh mắt, trong lòng nhảy một cái, chiêu thức thác loạn, hướng phía dưới ngã xuống.
Hoàng Dung trên mặt cả kinh, thân pháp mềm mại Như Yến, lược đến Mục Niệm Từ phía dưới, vừa vặn đem Mục Niệm Từ tiếp được, ôm vào trong lòng. Hai người bốn mắt đối lập, trong mắt cụ là ẩn tình.
Một bên Hồng Thất Công cùng Quách Tĩnh không nhịn được ô mặt.
Hồng Thất Công ô mặt, là bởi vì hắn già đầu rồi, nếu như còn xem không hiểu này lưỡng nữ oa oa trong lúc đó có cái gì vậy cũng thật chính là sống uổng phí, không nghĩ tới a, Hoàng Lão Tà cái tên này lại sinh ra một hoàng Tiểu Tà, này hoàng Tiểu Tà rõ ràng là muốn đem hắn cái kia đơn thuần Niệm Từ đồ nhi cho bắt cóc a! Thôi đi thôi đi, hai cái nữ oa oa đều là hắn ngoan đồ nhi, cùng nhau cũng đỡ phải hắn bận tâm.
Mà Quách Tĩnh ô mặt, nhưng là bởi vì nhìn thấy Hồng Thất Công ô mặt, hắn tuy rằng trì độn, còn xem không hiểu lắm, thế nhưng hắn cảm thấy ở vào thời điểm này, theo Thất công sư phụ ô mặt đều là không sai.
Đến giáo Quách Tĩnh thời điểm, Hồng Thất Công khó khăn: Tĩnh nhi tiểu tử này như vậy nô độn, rốt cuộc muốn làm sao giáo yêu... Thôi thôi, lấy độc công độc, thẳng thắn trực tiếp đem khó nhất Hàng Long Thập Bát Chưởng dạy cho hắn đi, ngược lại đời này phỏng chừng cũng là thu như thế ba cái đồ nhi.
Bỏ ra ròng rã ba ngày, Hồng Thất Công suýt nữa bởi vì Quách Tĩnh trì độn mà tức giận đến thổ huyết, cũng may cuối cùng vẫn là dạy dỗ hắn Hàng Long Thập Bát Chưởng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...