"Khúc Dương, ngươi thân là Nhật Nguyệt thần giáo trưởng lão, dĩ nhiên cấu kết phái Hành Sơn Lưu Chính Phong!"
Nhật Nguyệt thần giáo phía trên cung điện, Nhậm Ngã Hành trợn mắt Kim Cương, tay áo lớn vung lên, một chưởng đem Khúc Dương đẩy lùi mấy trượng.
Khúc Dương đột nhiên phun ra một ngụm máu đến, lạnh giọng nói rằng: "Giáo chủ, Khúc Dương cùng Lưu huynh cũng không phải là cấu kết, ta hai người đều đam mê âm luật, tình đầu ý hợp, chính là quân tử chi giao!"
"Hừ, quân tử?" Nhậm Ngã Hành khinh thường hoành đạo, "Ta Nhật Nguyệt thần giáo luôn luôn hận nhất, chính là những kia 'Danh môn chính phái' 'Chính nhân quân tử', ngươi nếu là trong mắt bọn họ ma giáo trưởng lão, còn nói cái gì quân tử chi giao, coi là thật như chó má!"
Khúc Dương người này tuy là ma giáo trưởng lão, có thể tính tình cao thượng, ăn nói tao nhã, có lòng dạ khí độ, liền ngay cả Lưu Chính Phong đều gọi hắn chính là "Một có khí độ cao thượng quân tử" ——
Dù là như vậy, giờ khắc này nghe Nhậm Ngã Hành như vậy chửi bới hắn cùng Lưu Chính Phong tình nghĩa, Khúc Dương trong lòng không khỏi giận dữ, cũng không tiếp tục Cố Phong độ cùng thuộc hạ thân phận, càng hướng Nhậm Ngã Hành trực tiếp công kích mà đi!
Đã là thanh mùa thu tiết, khắp núi đều là băng hồng lá rụng. Hắc Mộc Nhai, Nhật Nguyệt thần giáo phía sau núi rừng cây, một đỏ một trắng hai bóng người.
Đông Phương thúc thúc, cũng thật là thích mặc Hồng Y đây. Nhậm Doanh Doanh len lén hướng bên cạnh Đông Phương Bất Bại nhìn lại, lạnh lùng mặt mày, so với nữ tử còn mỹ lệ hơn dung nhan...
"Doanh Doanh đang nhìn cái gì?" Đông Phương Bất Bại bãi chính Nhậm Doanh Doanh kiếm thế, mở miệng cười nói.
"Không có gì." Nhậm Doanh Doanh vội vã phiết xem qua quang.
Nhậm Doanh Doanh phong hàn nuôi ít ngày, rốt cục được rồi. Giờ khắc này, Đông Phương Bất Bại chính tay lấy tay giáo Nhậm Doanh Doanh luyện kiếm.
Theo lý thuyết luyện nhiều năm như vậy, Nhậm Doanh Doanh kiếm pháp căng thẳng luyện chậm luyện, chỉ bằng thiên phú của nàng, từ lâu có một chút thành tựu, có thể tự mình tìm hiểu luyện tập, không cần Đông Phương Bất Bại lúc nào cũng nhìn...
Có thể một mực, nhân gia Đông Phương thúc thúc nói rồi, kiếm pháp quý ở nhanh chuẩn tàn nhẫn, một khi Doanh Doanh kiếm chiêu có một tia tia sai lệch, đều phải do nàng tự mình sửa lại.
Nếu như là như vậy cũng là thôi, một mực luyện lâu như vậy, bất luận Nhậm Doanh Doanh kiếm pháp luyện được tốt bao nhiêu, Đông Phương Bất Bại đều có thể từ trong lấy ra sai lầm.
"Đình." Đông Phương Bất Bại lại một lần tới gần Nhậm Doanh Doanh, nắm lên Nhậm Doanh Doanh tinh tế thủ đoạn, nhẹ nhàng đem vừa nãy cái kia một chiêu một lần nữa vung vẩy một lần.
Lúc này, Nhậm Doanh Doanh lại đột nhiên tránh ra nàng tay, lui ra vài bộ.
"Doanh Doanh?" Đông Phương Bất Bại nghi hoặc mà hỏi.
Nhậm Doanh Doanh mặt đỏ lên, hơi cúi đầu, "Đông Phương thúc thúc, kỳ thực ngươi không cần như vậy tay lấy tay dạy ta, ngươi sái một lần kiếm chiêu cho ta xem, ta sẽ hiểu."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...