After 20 minutes!!
Rows: SUCCESS!!! Grabe! Ang hirap pala pag di ka sanay sa pagkain.
Jisu: Magfile tayo ng complaint sa hotel dahil walang adobong baboy yung resto nila.
Rows: Grabe ka naman. No need for that na. Sorry matagal!
Lalisa: Alam mo namang manipis yung pinto ng CR at naririnig namin yung usap niyo ni James di ba?
Rows: Wala kang prove!!!
Jisu: Proof bes. "Hey James. Nasa banyo ko. Kakatapos lang namin magfingers nila Jisu... Laro yun! ... Bakit ka natatawa? ... HAHAHA. Ang cute mo rin!"
Rows: Masama kamo yung tsismosa. Lagot kayo sa parusa niyo!?!?! Nasan na pala si Jenjie.
Saktong magdodoorbell si Jenjie at bubuksan ni Rows ang pinto. Pagpasok ni Jenjie at makikita niyang nakahiga lang na magkatabi ang ulo si Jisu at Lalisa at natatawa sa kung anong bagay sa phone ni Jisu.
Jenjie: Sorry kung natagalan. Nagshower na rin ako and all that. Nagpunishment na ba?
Rows: HALA!!! SANDALE!
Lalapit si Rows kay Jenjie at sisinghot singhot.
Rows: Ambango mo! Amoy baby ka! AYIEEE~~~!!! Ambango grabe!!!
Jenjie: For some reason, pinag-empake ko ng baby powder ni Manang Kath. Ginamit ko na lang, sayang e.
Rows: Huhuhu. Payakap?
Jenjie: Uhmmm... Okay...
Yayakap ng mahigpit si Rows kay Jenjie. Mapapayakap rin si Jenjie pabalik.
Rows: Bakit pag ako nagbaby powder, hindi ganyan kabango?
Jenjie: Uhmmm... Tapos na ba yung parusa?
Rows: HINDI PA! WALA KO MAISIP!!!
Lalisa: Tig-isa ba kami? Or sabay na parusa?
Jisu: I don't mind kung sabay. Si Rows na ang bahala.
Rows: ALAM KO NA!!! KISS!
Jenjie: NO!
Magugulat ang lahat sa malakas na biglang pagNO ni Jenjie. Kakatok si Jillian sa dingding.
Jillian: OKAY LANG KAYO?
Rows: OKAY LANG!
Jillian: WAG KAYO MAINGAY! NAGAGALIT YUNG LALAKI SA KWARTO KO! HEHEHEHE
Lalisa: MAY KASAMA KANG LALAKI DYAN?!
Jillian: JOKE LANG MY LABS! IKAW NAMAN! HINDI KA NA MABIRO! WALANG LALAKI DITO, ROOMMATE KO LANG! MAGSALITA KA!
Lalisa: NO NEED! SORRY SA INGAY.
Jisu: Mabalik tayo sa parusa. I don't mind.
Lalisa: Wait? Anong gagawin?
Jisu: Kiss daw.
Rows: KISS MO KO!
Mapapaface palm na lang si Jenjie habang umiiling. Babangon si Jisu sa kama at aamuyin ang hininga niya.
Jisu: Hindi ko alam kung paano naging parusa ang paghalik sa baby natin.
Hahawakan niya ang dalawang pisngi ni Rows at biglang lalaki ang mata ni Rows ng pumikit si Jisu.
Rows: HOY! HINDI SA LIPS! SA PISNGI LANG! GRABE KA NAMAN!
Jisu: Ayyy...
Lalisa: Hahaha. Bakit mukha kang disappointed Jisu?
BINABASA MO ANG
Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]
FanfictionSa isang pambabae lamang na kolehiyo sa Pilipinas, limang estudyante ang mapapasubo sa isa't-isa. Si Lalisa, isang probinsyanang bagong lipat sa kolehiyo. Si Rows, anak ng kusinera sa canteen. Si Jenjie, ang sigang mayabang na apo ng may-ari ng esku...