Jim: Dude, sabi nung doctor at least 6 months daw recovery mo. 6 weeks pa lang ah? Ano ginagawa mo dito?
James: Oo nga. Baka naman tumakas ka lang ha.
V: Ayaw niyo yata e. Balik na lang akong hospital.
Nurse: Naku guys, yung buong hospital nagtataka. Bigla na lang daw umunat yung bali niyang buto tapos nagising na lang siyang sumasayaw ulit without any pain.
Tatayo si V at biglang magcacart-wheel sa maliit na nurse's office.
Nurse: Pakialalayan na nga yang si Wolverine pabalik ng dorm niyo. Baka makabasag pa dito yang bwiset na super healing niyan.
Corie: Wow. Sana all, may super healing.
V: Hehe.
Maglalakad na ang 4 pabalik ng dorm nila. Si V ay ipapakita na magaling na nga siya at tatakbo.
Jim: V, huy! Pag ikaw nadapa, tatawa lang kami.
Corie: Hayaan mo siya. Boring din yung 6 weeks na nasa kama lang e.
Jim: Pero may importante kong tanong.
V: Pag yan walang kwenta, isesend ko kila Lisa yung video mo na sumasayaw ng Twice.
Corie: Yung titi?
James: TT, Corie. wag mo gawing vienna sausage.
Jim: Mga gago, seryosong tanong to. Tungkol sa kalusugan ng kapatid nating pogi. Nadamay ba yung puso mong basag sa super healing mo?
V: Pakyusagad.
James: Kala mo siya may jowa e no? Gago ka Jim. Haha.
Jim: BIRO LANG! Namiss ko lang talaga si V. I'm glad your back, dude.
V: Same. Pero vienna sausage ka pa rin.
Magtatakbuhan ang apat pabalik sa dorm nila. Pagdating dun ay makikita ni V ang kama niya na puno ng gamit nung tatlo.
V: Ay wow. I am so touched. Kala ko regalo, kalat pala.
James: Sorry na. Ililigpit na namin. Surprise arrival ka kasi e.
V: Ayos lang. Haha. Nasan nga pala sila Jisu?
Corie: Nasa puso ni Rows.
Jim: Nice banat.
V: Bakit nahawa ka na Corie? Huhu.
Corie: Huhuhu. Sana all nasa puso ni Rows.
James: Mga gago. Sige saktan niyo isa't-isa.
Jim: Ayaw mo sa puso ni Rows?
James: GUSTO RIN! Tangna niyo!!
V: So yung totoo, nasan nga sila?
Corie: May cooking competition na sinalihan si Rows. Kasama niya yung 3 dun.
V: Ahhhh...Off-campus?
Jim: Yup. Balik sila mamayang hapon.
Samantala... ... sa isang table sa canteen.
Irene: Hindi ba magtatampo si Rows na hindi ka sumama?
Lalisa: Hindi kasi kasya kung sasama pa ko e. Pag sumama ko maiiwan si Jihyo. E di sila na lang na magjojowa di ba? Samahan ko na lang din yung mahal ko. Hehehe.
Irene: Awww... Gomabseubnida jagi.
Lalisa: Ngayong mas natututo na ko ng korean, narealize ko lang na sobrang formal mo magsalita kahit sakin. Di ba dapat informal tayo or yung pacute na way?
BINABASA MO ANG
Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]
FanfictionSa isang pambabae lamang na kolehiyo sa Pilipinas, limang estudyante ang mapapasubo sa isa't-isa. Si Lalisa, isang probinsyanang bagong lipat sa kolehiyo. Si Rows, anak ng kusinera sa canteen. Si Jenjie, ang sigang mayabang na apo ng may-ari ng esku...