Sa 1708, 4AM
Magigising si Jenjie na medyo masakit pa ang ulo. Pagkayari ng event noong nakaraang gabi ay sinamahan na siyang umakyat ng mga kaibigan niya. Naligo siya at humiga habang nag-uusap sila Jihyo, Lalisa, Rows at Jisu. Bago pa niya mamalayan ay nakatulog na pala siya.
Checheckin niya ang cellphone sa ilalim ng unan niya. 4AM... Nung babangon na sana siya ay bigla siyang pipigilan ng braso na nakayakap pala sa kanya. Mapapangiti na lang siya.
Jenjie: Lalisa naman eh. Last yakap na to ha. Baka magalit girlfriend ko.
Pagtingin ni Jenjie sa babaeng nakayakap sa kanya... Magugulat siya...
Jihyo: Good morning...
Babangon si Jenjie at titignan si Jihyo. Nakatingin lang din to sa kanya...
Jenjie: Jihyo...
Jihyo: Ssshhhh..... Tulog pa, Nini. We can talk in the morning...
Sa 1712, 4AM
Magigising si Jisu dahil sa kamay na humahaplos sa ulo niya at pinaglalaruan ang buhok niya. Pagdilat ng kanyang mga mata, makikita niya si Rows na nakadapa, salo ang ulo sa isang kamay habang nakapatong ang mga siko sa kama, at kagat ang ibabang labi habang pinaglalaruan ang buhok niya. At dahil nakataas ang ulo ni Rows at maluwag ang t-shirt niya, may makikita si Jisu at biglang manlalaki ang kanyang mga mata.
Rows: Uy... Gising ka na pala... Good morning babe...
Jisu: Good... morning...
Rows: Bakit nagblublush ka?
Ititilt ni Rows ang ulo niya sabay beautiful eyes kay Jisu. Hindi malaman ni Jisu kung magagandahan ba siya, macucute-an or maseseksihan sa nakikita niya. Siya naman ngayon ang mapapakagat ng ibabang labi habang nakahiga pa rin at nakatingin kay Rows. Hindi niya mapipigilan ang sarili niya kaya bigla niyang hahatakin yung kumot patakip sa mukha at mga mata niya.
Jisu to self: Bakit parang nagkakasala ako...
Rows: HUY! BAKIT KA GANYAN? NAGTOOTHBRUSH NAMAN AKO...
Jisu: Rows... Babe, pwede bang humiga ka muna ng maayos...
Rows: ANG WEIRD MO KAMO!! OKAY NA, NAKAHIGA NA!
Hihingang malalim si Jisu sabay baba ng kumot. Magugulat na lang siya dahil nandun pa rin ang ulo ni Rows. Nakatingin sa kanya.
Rows: JOKE!! Pakipot ka pa e.
Mapapababa na naman ang tingin ni Jisu sa maluwag na tshirt ni Rows at sa cleavage nito. Kaya't hindi niya mapapansin ng biglang halikan ni Rows ang tuktok ng ulo niya. Babangon na si Jisu at titignan ng maayos si Rows na bumangon na rin.
Jisu: Rows... Bawal ka magganyan kay James ha... Sakin lang yan... I mean sa amin lang na girls... Baka pag kay James kasi...
Rows: Baka ano? Baka hindi siya makapagpigil tapos sunggaban ako? HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]
FanfictionSa isang pambabae lamang na kolehiyo sa Pilipinas, limang estudyante ang mapapasubo sa isa't-isa. Si Lalisa, isang probinsyanang bagong lipat sa kolehiyo. Si Rows, anak ng kusinera sa canteen. Si Jenjie, ang sigang mayabang na apo ng may-ari ng esku...