Winner

150 9 6
                                    

Pagkatapos ng lahat ng classes nila para sa araw na yun, may matatanggap na message si Jillian galing kila Maam Nix.

Jillian: SHET GUYS!! PINAPAPUNTA KO SA TEACHER'S OFFICE!!!

Neggy: Alam na... Ingat ka Jillian. I am a better person because I met you.

Vice: Punta ka na. Kami na mag-eempake ng mga gamit mo.

Kiray: Mamimiss ka namin.

Jillian: TANGNA NIYO! HINDI KO KAYO MAHAL!!

Vice: Bakit ka ba ipapatawag?

Jillian: HINDI KO ALAM!!!

Kiray: Hay naku... May bagsak ka na naman ba? Delayed ka na nga sa dalaw, delayed ka pa sa studies...

Jillian: HOY!!! Sa studies lang ako delayed... Regular ako... TSE! Saka wala naman yata akong bagsak. Bawal na ko bumagsak ulit e.

Neggy: Tsk tsk tsk... ... Nakakalungkot naman... ... ... AKO SA KAMA NIYA!

Vice: HOY HINDI! AKO DYAN! AYOKO NA DITO SA BABA NI KIRAY, LAGI NANGINGINIG YUNG BUNK BED PAG MADALING ARAW!!

Kiray: Ay... Ramdam pala... Ano kasi yun... Pangmasahe. May muscle pains kasi ako.

Vice: Muscle pains? Kaya umuungol kasi masaket no?

Mangiyak-ngiyak na aalis si Jillian ng kwarto nila, paglabas niya ay makikita siya ni Lalisa. Tatawagin sana siya nito ngunit tatakbo na mabilis si Jillian papunta kay Maam Nix.

Kakatok si Jillian sa teacher's office at dahan-dahang papasok. Makikita niya sa loob na nakaupo sila Sakura at Rows. Tatabi siya sa tatlong to. Tahimik lang at nakangiti si Sakura samantalang halata na medyo malungkot si Rows.

Maam Nix: Miss Jillian, you are probably wondering kung bakit ka namin pinatawag?

Jillian: Maam... Sir... Kicked-out na po ba ko? May bagsak po ba ko ulit? Huhuhuhu...

Sir Simown: Nope... It's good news iha.

Jillian: Po?

Maam Nix: You are one of the top point getters.

Jillian: HA???

Sir Simown: Yup...

Ipapakita nila Maam Nix ang screen ng laptop niya na nakadisplay ang top point getters sa kanila.

Current Standing

Sakura Morales = 100 points for surviving until day 3, 50 points for winning the clown event, 60 points for winning second place at the dinner quiz event, 240 points for killing 16 witnesses, 15 points for killing 5 police, 65 points for killing 65 citizens. -10 points for killing another killer. Total of 520 points.

Roseanne Paras = 100 points for surviving until day 3, 100 points for rescuing sir Simon, 100 points for winning the table quiz dinner event, 50 points for winning the department event, 90 points for killing 6 witnesses, 12 points for killing 4 police, 66 points for killing 66 citizens. Total of 518 points.

Jillian Tayoe =  400 points for catching 8 killers, 60 points for winning second place at the dinner quiz event, 21 points for joining/helping but not winning in other events. -10 points for two false accusations. Total of 471 points.


Jillian: Wow! Sayang Rows, 3 points na lang sana panalo ka na.

Sakura: Do I get my wish now?

Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon