Lalisa: Who told you?
Irene: Seul told me. Anyway, I guess we've both officially moved on now.
Lalisa: Sinagot mo na rin si ShinChan?
Irene: Yup! He's amazing. Pero mas magaling ka sa kama, hahaha.
Lalisa: IRENE! Katabi ko si Nini!!
Lalisa: Hi daw.
Irene: Hahaha. Hey, Jenjie! ShinChan says hi, too.
Lalisa: Is he there with you? Tapos sinabi mo yun!
Irene: Yup... Hindi naman siya nakakaintindi ng tagalog. Don't worry. Anyway... Sige na, good night na. Matutulog na kami.
Lalisa: Jalgayo! Bogoshipda!
Irene: Miss you, too.
Pagkatapos nila magchat ni Irene ay ilalagay na ni Lalisa ang cellphone niya sa ilalim ng unan niya. Weekend ngayon at umuwi sila kila Jenjie para turuang magluto si Lalisa.
Pagtingin ni Lalisa kay Jenjie ay may curious expression ito sa mukha niya.
Lalisa: Anong iniisip mo, Nini?
Jenjie: I'm trying to think kung gaano ka nga kagaling in bed. I'm trying to rank... hmmm...
Lalisa: HUY!! NAGBIBIRO LANG SI IRENE!
Jenjie: Don't worry, Lili. You're pretty high up there.
Lalisa: Ay... hindi ako number 1?
Jenjie: Sadly... Jihyo takes the top spot. She's very... uhmmm... adventurous.
Lalisa: So number 2 lang ako? Ganun? Grabe ka...
Jenjie: Well. Jieun was kinda amazing and...
Lalisa: Nevermind!! I don't wanna know...
Jenjie: Lili! Wag ka na magtampo. Nasa top 10 ka naman e.
Lalisa: You've slept with more than 10 people?!?!?! NINI!!! Wala ba kong sakit na makukuha sayo.
Jenjie: At least top 10 ka.
Mapapabangon si Lalisa at walk out. Ngayon lang tatawa si Jenjie habang humahabol dito at yayakap mula sa likuran.
Jenjie: Ito naman. I was kidding!! Wag ka na magtampo.
Lalisa: Hindi ako nagtatampo.
Jenjie: Bakit ka nakapout?
Lalisa: IKAW KASI E! FINE! Nagtatampo ako!
Jenjie: How do you want me to make it up to you?
Lalisa: WALA!
Jenjie: Wala talaga?
Bibitaw si Jenjie sa pagkakayakap niya kay Lalisa at tatayo sa harap nito. Dahan-dahan niyang hahatakin ang lace ng suot na jersey shorts ni Lalisa na parang batang nagbubukas ng fragile na regalo, excited pero ingat na ingat. Kagat nito ang lower lip niya habang nakatitig sa mata ni Lalisa.
Lalisa: Tsk... You can't keep using sex to get away with things, Nini. And akala ko ba magluluto tayo?
Jenjie: But Nini is already hungry... Can Nini eat Lili first?~~
Pagkatanggal ng buhol ng shorts ni Lalisa ay pacute namang iuunbutton ni Jenjie ang mga butones ng kanyang suot na pajama habang si Lalisa ay mapapailing na lang at lalakad lampas kay Jenjie papunta sa pinto.
Malulungkot si Jenjie, lalo na ng marinig niyang sumara ang pinto. Akala kasi niya ay lumabas si Lalisa.
*locks door*
Lalisa: Lie down... Papatunayan ko sayo na ako ang number 1.
Jenjie: Yey!!~~~
Lalisa: I hate you...
Jenjie: I hate you too! Now make me scream.
Lalisa: Isisigaw mo lahat ng pangalan ng santong alam mo.
Jenjie: I don't know any, Lili. Isisigaw ko na lang pangalan nung mga nasa top sa ranking. HUY BIRO LANG! DAHAN DAHAN! LILI~~
Hindi na makakapagsalita si Lalisa dahil nasa kama na sila at busy na sila pareho.
Pagkatapos nilang "magbati" dahil sa kanilang away ay bababa na sila para magpractice magluto.
Samantala, sa dorm...
Jisu: Rows, sabi ko naman sayo umuwi ka na lang din muna e. Wala ka namang gagawin dito at sayang yung weekend mo.
Rows: Okay lang. Sasamahan kita. Hehe.
Jisu: I need to study, though.
Rows: Okay!
Jisu: As in...
Rows: Yup! You won't even know that I'm here.
Jisu: BUT I DO! Tsk... Can't you at least practice for your competition?
Rows: Don't worry about it. May plano na ko.
Jisu: Rows...
BINABASA MO ANG
Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]
FanficSa isang pambabae lamang na kolehiyo sa Pilipinas, limang estudyante ang mapapasubo sa isa't-isa. Si Lalisa, isang probinsyanang bagong lipat sa kolehiyo. Si Rows, anak ng kusinera sa canteen. Si Jenjie, ang sigang mayabang na apo ng may-ari ng esku...