Malakas ang buhos ng ulan at walang pasok ang all levels... Except college, laging may pasok, huhu. Kaya naman ang mga bida natin ay nakasimangot lahat habang kumakain ng agahan.
Jillian: Huhuhuhu... Bakit ba laging may pasok ang college? Hindi ba sila naaawa sa atin. Ang hirap kaya magcommute pag bumabagyo.
Seulgi: Gusto kita patulan sa hirit mo, pero ang cute mo pag nagrereklamo e. Yakap na lang. AYIEE!!~~
Jillian: HOY HALIPAROT NA SINGKIT! WAG MO KO LAPITAN!
Seulgi: Owww... Sorry. Sige guys, una na ko sa class.
Magwawalk-out si Seulgi pagkatapos siyang sigawang ng haliparot ni Jillian.
Lalisa: Jill, nilalambing ka lang ni Seulgi, sinigawan mo pa.
Irene: Oo nga, nakakaawa naman yung tao. Saka bakit ka magcocommute e nakadorm naman tayo.
Lalisa: Ang cute ng pagiging slow mo, Irene. Kaya love kita e!
Magcricringe si Jillian habang nag-eeskimo kiss sila Lalisa at Irene. Hahabulin na lang niya si Seulgi na palabas na ng canteen. Pagkuha niya sa kamay nito ay mabilis na iikot si Seulgi at hahalikan siya sa labi.
Ngunit mas mabilis si Jillian, mabilis humatsing.
Jillian: HATCHOOOOAAASHHHHIIIIEEEE!!
Tatamaan sa mukha si Seulgi. Mapapangiwi ito at mabilis namang pupunasan ni Jillian ang mukha ni Seulgi gamit ang tshirt niya.
Jillian: SORRY!! OWEMDYI!! KASI NAMAN E!
Seulgi: EEWWWW!!! Kadiri ka kamo. HUY! Ibaba mo nga yang tshirt mo. Ayan tuloy, nagdumi ka rin.
Jillian: Tara muna ulit sa dorm. Maghilamos ka tapos magpapalit ako.
Seulgi: Tsk... Paliguan mo ko.. Hmmppff...
Jillian: Neknek mo.
Seulgi: Hmmpff!~ *aegyo...*
Mapaparoll ng eyes si Jillian habang nagswasway from side to side si Seulgi ng nakasibi.
Jillian: Oo na. Sige na. Tara na. Hay naku kang bata ka.
Seulgi: Ay bumigay. Marupok siya e. Hahaha. Dito na lang tayo maligo!!!
Hahatakin ni Seulgi si Jillian papunta sa bagyo at basang-basa sila.
Lalisa: HOY! TAMA NA YAN! MALALATE KAYO!
Seulgi: HINDI KAMI PAPASOK! MAGKAKASAKIT KAMI MAMAYA!
Jillian: HOY SEULGI! HALA KA! BAKAT LAHAT! JOKE! WALANG BABAKAT!!
Seulgi: Ay ganun... Bahala ka dyan. Papasok akong ganto.
Jillian: HUY!!
Seulgi: Joke! Hahaha. Juske ka, bibigay ka rin pala pinahirapan mo pa ko.
Jillian: HOY! SINONG BUMIGAY?! WALANG BUMIGAY! KALA MO KUNG SINO KANG MAGANDA.
Habang nagsisigawan ang dalawa ay tinitignan lang sila ng mga tao.
...
Rows: Sana all pwedeng iexpress freely yung nararamdaman.
Nakaupo si Rows sa loob ng classroom nila at nakatingin sa labas ng bintana. Hindi niya alam na may nakatayo pala sa likod niya.
Jisu: Bakit? May gusto ka bang sabihin na hindi mo masabi Roseanne?
BINABASA MO ANG
Nginuya Ngunit Hindi Nilunok!!! [COMPLETED]
FanfictionSa isang pambabae lamang na kolehiyo sa Pilipinas, limang estudyante ang mapapasubo sa isa't-isa. Si Lalisa, isang probinsyanang bagong lipat sa kolehiyo. Si Rows, anak ng kusinera sa canteen. Si Jenjie, ang sigang mayabang na apo ng may-ari ng esku...