Chapter 46

27 5 0
                                    

Grazziana's POV

Bumalik na kami ni Clark sa loob ng bahay namin dahil pa dilim na din. Hindi naman nahalata na nag iyakan kami kasi naghilamos kami bago pumasok. Nag stay muna dito yung lima dahil inaya sila ni mommy na dito na daw sila mag dinner at magkwentuhan daw muna silang anim bago umalis.


Busog pa ako kaya hindi muna ako nag dinner. Sila sila palang ang nag didinner doon. Ako, nanonood lang sa sala. Tumunog yung doorbell namin. "Grazz, tignan mo nga kung sino yon?" Utos sa akin ni kuya.


"Ikaw na ah! Nanonood ako." Irita kong sabi.


"Grazz naman! Alam mong kumakain ako oh!" Inirapan ko na lang siya at sinunod yung inuutos niya.


"Ano po -" Nanlaki yung mata ko sa nakita ko.


"Bessy!" Napanga-nga ako nang makita ko si Lexi.


"Waaaa! Bessy!" Sigaw ko at yumakap ng mahigpit sa kaniya.


"Kamusta ka na?!" Grabe! Sigawan na kami ni Lexi dito. Sobrang miss na namin ang isa't isa.


"Eto, buhay pa rin. Ikaw? Grabe! Ang ganda ganda mo na."


"Okay lang. Eto naman, bolera ka. Nangibang bansa lang, maganda agad?" Sabi niya at tumawa lang kaming dalawa.


"I miss you so much bessy ko!" Sigaw ko sa kaniya at niyakap siya ng mahigpit.


"Damn! I miss you too!"


Pinapasok ko si Lexi sa loob ng bahay.


"Mommy! Nakauwi na si Lexi!"


"Hala Lexi! Ang ganda ganda mo na!" Niyakap naman ni mommy si Lexi.


"Nako po tita! Salamat po!" Nagtawanan kaming lahat.


"Sige Grazz, uwi na kami." Paalam nila Nathan.


"Sige. Salamat ha? Ingat kayo." Paalam ko din.


Niyakap ako ni Clark. "Bye baby girl." Tanginang hihimatayin ako kay Clark.


Napangiti ako sa sinabi niya. "Sige, ingat kayo." 


"Bessy ah! Marami ka pa lang ikwekwento sa akin! Panigurado yan!" Natawa ako.


"Ano yan? Sasagutin mo na ba Grazz?" Biro ni James.


"Loko ka! Hindi pa naman!" Sigaw ko sa kaniya at nagsitawanan lang sila.


"Ikaw Grazz ha?" Pananakot ni Kuya na parang nagbibiro.


"Bakit na naman? Kanina nga kinikilig diyan eh tapos ngayon, magagalit ka? Kalokohan." Biro ko.


The Bully Has Fallen (Bully Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon