Chương 14: Quả bóng tối xuất hiện (cầu hết thảy) (#14)

1K 85 0
                                    

Chương 14: Quả bóng tối xuất hiện (cầu hết thảy )

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Ace từ Sabo còn sống trong vui mừng trì hoản qua đến về sau, cả người như thoát thai hoán cốt, tinh khí thần đều tăng lên rất nhiều. Anna đã từng hỏi thăm qua, phải chăng dùng điện thoại trùng liên hệ một tí Sabo, bất quá bị Ace cự tuyệt.

"Đã hắn mọi chuyện đều tốt, một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại mặt! Chúng ta đều tại hướng về giấc mộng của mình tiến lên đây! Anna, hôm nay, ta thật rất vui vẻ! Thật sự là cám ơn ngươi!" Ace trịnh trọng đối Anna nói như vậy.

Trở lại thuyền bên trên, Marco đầu tiên đi gặp râu trắng, râu trắng bản thân cũng không thèm để ý Anna phải chăng cùng quân cách mạng lui tới mật thiết, chỉ cần không phải tổn thương hại các con của hắn, hắn râu trắng không sợ hãi!

Marco lúc đầu cố ý suy nghĩ nhiều quan sát một tí Anna, nhưng Anna từ khi hồi thuyền sau tựa hồ càng càng bận rộn.

"Saatchi! Thả điểm huyết cho ta!" Anna đem một cái trống không ly đế cao bày ở Saatchi trước mặt nói.

Saatchi một mặt kinh dị, "Nhỏ Anna, ngươi, làm cái gì vậy?" Khó nói. . .

Anna kỳ quái nhìn hắn một cái nói: "Ngươi đang suy nghĩ gì vật kỳ quái?"

Saatchi vội vàng thu liễm nét mặt của mình, hỏi: "Nhỏ Anna muốn máu làm cái gì?" Mặc dù có nghi vấn, nhưng động tác trên tay lại không chậm, cánh tay bên trên máu tươi hai cái hô hấp ở giữa tràn đầy cả một ly rượu.

Anna một cái Trì Dũ Thuật nhét vào Saatchi vết thương bên trên, nói: "Nghiên cứu đồ vật cần dùng đến! Về sau ngươi sẽ biết!"

Tạm thời còn không thể nói cho Saatchi hắn có khả năng sẽ chết tin tức, với lại, Saatchi cũng nhất định phải bị Teach giết chết một lần mới được!

Saatchi bất tử, râu trắng chưa chắc liền sẽ truy cứu Teach phản bội chạy trốn. Vạn nhất tại Anna đối Teach động thủ thời điểm, râu trắng chú ý nhớ tình cũ giữ gìn Teach làm sao bây giờ?

Không thừa cơ đem Teach cùng râu trắng quan hệ đoạn làm sạch, về sau hội cực kỳ phiền phức!

Saatchi một tay sờ lấy đã hào không có vết thương cánh tay bên trên, vô luận nhìn bao nhiêu lần, đều cảm thấy Anna năng lực thật sự là quá hữu dụng!

Thả chút máu, Saatchi cũng không thèm để ý, ngược lại đối Anna nói: "Nhỏ Anna, ngươi đến cùng đang bận cái gì? Gần nhất càng ngày càng ít tại nhà hàng nhìn thấy ngươi!"

"Nói ngươi cũng sẽ không hiểu! Ngươi không phải muốn đi nhiệm vụ sao? Lúc nào xuất phát?" Đây là giải thích không hiểu, Anna trực tiếp nói sang chuyện khác hỏi nói.

"Sáng sớm ngày mai xuất phát! Nhỏ Anna có cái gì muốn? Ta có thể giúp ngươi mang về!" Hẳn là những cái kia vật kỳ quái liền tốt!

"Nếu như ngươi đạt được Trái Ác Quỷ hội cho ta không?" Anna thăm dò nói.

Saatchi nghi hoặc nói: "Nhỏ Anna, ngươi không phải nếm qua Trái Ác Quỷ sao?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ