Chương 97: Thật là đáng sợ lặc (#97)

442 31 0
                                    

Chương 97: Thật là đáng sợ lặc

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna không chút lưu tình cự tuyệt, "Không thể! Ta là tuyệt đối không cho cho bọn buôn người trị liệu! Bất luận bọn hắn hiện tại làm sự tình là cái gì, cũng không thể che giấu bọn hắn từng làm qua bọn buôn người sự thật!"

Bạch tuộc tiểu Bát có chút ngơ ngác, thời gian dài như vậy kề vai chiến đấu, để hắn nhất thời thế mà quên đi Duval một đám thân phận ban đầu.

Đúng vậy a, dù là Duval một đám hiện tại là bằng hữu của hắn, cũng xác thực không tiếp tục đối bọn hắn ra tay, nhưng là, cũng không phải là tất cả mọi người có thể tiếp nhận một người con buôn.

Keimi cùng khăn khăn cổ cũng đồng dạng đối "Bọn buôn người" lòng còn sợ hãi, Anna phản đối, trong lúc nhất thời không có người thử lại cầu thuyết phục.

Tiểu Bát sắc mặt xấu hổ, lầm bầm xin lỗi: "Thật xin lỗi, Anna tiểu tỷ!"

Keimi cùng khăn khăn cổ cũng vội vàng cúc cung xin lỗi, bởi vì bọn hắn vừa rồi cũng cho mời cầu Anna trợ giúp nhóm người kia suy nghĩ.

Anna lắc đầu, không nói gì, hắn nói không nên lời cái gì "Không ngại" "Không quan hệ" loại hình lời nói.

Vô luận tại nhiệm nào thế giới bên trong, chỉ cần làm qua bọn buôn người, liền không còn đáng giá được trợ giúp cùng được tha thứ!

Sở hữu những cái kia bởi vì việc không liên quan đến mình, liền lấy đối người khác tổn thương tới trang trí chính mình mặt mặt người, không đáng thâm giao!

Đương nhiên, "Thánh Mẫu" nhóm, vô luận từ lúc nào đều là sẽ có, loại này người có một cái lớn nhất đặc thù, cái kia chính là ưa thích đem chính mình ngụy trang thành "Yêu" cùng "Thiện" bộ dáng lừa gạt thế nhân!

Bọn hắn bất luận nam nữ, cũng từ mặc kệ chân tướng sự thật, cho dù là một cái tội phạm giết người, cũng có thể bởi vì đối phương giả khóc vài tiếng, ngược lại yêu cầu người bị hại nhất định phải tha thứ đối phương, nếu không liền là không rộng lượng, lòng dạ hẹp hòi, hỏng lương tâm...

Làm bên cạnh ngươi xuất hiện bằng hữu như vậy thời điểm, mời rời xa!

Nếu không, coi ngươi gặp bất hạnh thời điểm, ngươi lấy được đem không phải đến từ bằng hữu trợ giúp cùng ủng hộ, sẽ chỉ là "Bỏ đá xuống giếng" "Vết thương xát muối "

Đương nhiên, ở chỗ này cũng không phải là muốn mọi người keo kiệt tại hướng người khác biểu đạt thiện ý, chỉ là hi vọng, tại ngươi biểu đạt thiện ý thời điểm, tốt nhất rõ ràng cùng minh bạch, ngươi phải đối mặt người, là một cái dạng gì người!

Gặp chuyện tỉnh táo bình tĩnh suy nghĩ, có một cái chính xác tam quan, không tùy tiện bình luận cùng dùng ngôn ngữ công kích bất luận kẻ nào, mới là một cái độc lập mà trí tuệ người!

Mỗi người đều là một cái độc lập cá thể, ngươi có thể hướng về ngươi cho là cần kia một số người phát ra ngươi thiện tâm, nhưng mời không cần muốn cầu người khác cũng phụ cùng ngươi ý nghĩ, có lẽ theo ý của ngươi là có thể tha thứ, nhưng ở người khác xem ra lại không được.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ