Chương 63: Thật? Mỹ nữ kiếm sĩ cùng thịt (#63)

602 50 0
                                    

Chương 63: Thật? Mỹ nữ kiếm sĩ cùng thịt

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Bassett nhìn qua Anna nhảy vào kia cao cao tường vây về sau, phân phó thuyền viên nói: "Chúng ta rời đi a! Nếu, ba ngày sau bóng dáng của chúng ta vẫn chưa về, chúng ta lại đến nhận Anna tiểu tỷ!"

Thuyền viên đoàn cùng một chỗ nhìn về phía kia từng cho bọn hắn vô hạn khủng bố địa phương, trong lòng yên lặng cầu nguyện: Nhất định phải thành công a Anna tiểu tỷ.

Lại nói, Anna tiến vào chiếc này giống đảo đồng dạng to lớn Thriller Bark sau cũng không tiếp tục xâm nhập trong đó.

Tại toà đảo này bên trên khắp nơi đều là Moriah nhãn tuyến, độc thân tiến vào không bị phát hiện khả năng cơ hồ là không.

Anna kéo lấy trước kia liền chuẩn bị xong một khối lớn chế tác hoàn thành hải thú thịt, chậm rãi dọc theo biên giới bộ phân lục soát, rất nhanh liền tìm được Luffy Thousand Sunny vị trí, ngay tại tường vây mở cửa chính vị trí.

Tại Anna đi tới thời điểm, khi thấy Usopp, Robin, Franky cùng cái kia Chopper cả thuyền tìm người.

Usopp xông vào thuyền lên lầu hai một cái phòng về sau, lại cấp tốc lui ra ngoài hô to: "Uy, tìm được! Tại trong nhà ăn, ba người đều tại!"

Sau đó mấy người cấp tốc tại nhà hàng tập hợp, ước chừng là quá mức quan tâm đồng bạn, Anna đứng tại cao cao xà ngang bên trên một mực không có bị phát hiện, ngay cả luôn luôn cảnh giác Robin đều không có chú ý tới hắn.

Chopper nho nhỏ vóc dáng vọt vào nhà hàng, lại bị hết thảy trước mắt cả kinh ngưng lại chân, Franky đầu bên trên mồ hôi lạnh nhỏ xuống, "Cái này, đến cùng là. . ."

Usopp tiếp lời nói: "Cái này hoàn toàn bị các tướng sĩ chơi hỏng a!"

Robin tán đồng nói: "Thật thảm a!"

Anna xa xa đứng tại có thể nhìn thấy nhà hàng tình huống nội bộ vị trí bên trên thăm dò vây xem, ha ha ha ha ha ha, quá khó nhìn! Ba người cùng một chỗ bị bày thành bộ dáng này, thật sự là buồn cười quá!

Nhất định yếu phách hạ lai lưu niệm!

610 Anna cấp tốc từ túi xách bên trong xuất ra máy chụp ảnh, điều chỉnh tiêu cự đồng thời cũng chưa quên đem đèn flash diệt đi, dù sao hiện tại cũng là đêm trễ, thuyền bên trên nhà hàng sáng quang đủ để đem tia sáng bổ đủ!

Cứ như vậy, Luffy, Zoro, Sanji ba người quýnh chiếu cứ như vậy lặng yên không một tiếng động đã rơi vào Anna trong tay.

Mà bên này, Usopp dùng hết phương pháp đều dao động bất tỉnh mê man ba người, Franky chủ động xin đi giết giặc, "Giao cho ta a! Hắc hắc hắc! Hỗn đản, đều đứng lên cho ta! Hiện tại là lúc ngủ sao? Tình thế đã rất nghiêm trọng "

Lốp bốp một trận loạn đánh, thuyền đều bị chấn động đến đung đưa trái phải lợi hại, nhưng mà, mê man ba người dù cho đỉnh lấy đầu đầy bao lớn, lại như cũ ngủ mê không tỉnh.

Usopp: "Còn không có đứng lên!"

Franky không nói nói: "Bọn gia hỏa này hữu thần trải qua sao? Không có biện pháp! Uy, tránh ra, để cho ta dùng pháo hoả tiễn thử một chút!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ