Chương 88: Uy, ăn ngủ phí cái kia bàn giao
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Liên tục hai tuần lễ, Sengoku từ sự kiện lớn về sau một mực ở vào bận rộn trạng thái, chiến hậu trấn an, bố trí, trùng kiến, nhân viên điều động, cùng ứng đối đến từ Chính Phủ Thế Giới áp lực vân vân.
Cảm giác trong khoảng thời gian này gặp được sự tình đơn giản so dĩ vãng mấy chục năm đều nhiều!
Đau đầu!
Sengoku xoa mi tâm, đem chính mình chuẩn bị xong đơn từ chức đem ra.
Có lẽ là thời điểm cho những người trẻ tuổi kia nhường chỗ!
Lại nói Anna đem Bart băng hải tặc một đám đưa vào ngục giam về sau, liền dùng tiền mua một chiếc cỡ trung thuyền buồm một mình ra biển!
Vài ngày sau, chiếc này cỡ trung thuyền buồm tại một cái tương đương phồn hoa tiểu trấn bên trên bị tìm tới, mà thuyền chủ nhân lại không biết tung tích.
Tiếp nhận Anna gửi lại thuyền buồm địa phương, đi đi lại lại bị mấy nhóm người điều tra qua, nhưng cuối cùng vẫn như cũ là không thu được gì.
Mà chúng ta Anna, sớm đã biến trang hoàn tất leo lên tiến về Sphinx thương thuyền!
Một tay bưng uống ngon nước trái cây, một bên dựa vào bãi cát ghế dựa bên trên thổi nhẹ nhàng khoan khoái gió biển.
Có thể ngồi thương thuyền, làm gì còn muốn chính mình lao tâm lao lực đi đường?
Có các người hầu chiêu đãi, làm gì còn muốn đích thân động thủ?
Về phần tiền tài, làm một cái thực lực không thấp thợ săn hải tặc, làm sao có thể thiếu tiền hoa?
Sphinx đảo, là một cái ở vào Tân Thế Giới xa xôi địa khu một cái đảo nhỏ, đã từng hòn đảo nhỏ này tại râu trắng giúp đỡ hạ tương làm phồn hoa, cũng có được thuộc về mình thương nói.
Nhưng từ khi râu trắng tử vong tin tức truyền ra về sau, nơi này cũng nhận tập kích.
Anna đến Sphinx đảo thời điểm, Sphinx đảo bên trên tựa hồ vừa mới kết thúc chiến đấu, bên bờ biển bãi cát bên trên vết máu cùng chiến đấu vết tích đều còn rõ ràng giữ lại lấy.
Đi theo sinh mệnh giấy chỉ dẫn, từng bước một hướng lấy một cái phương hướng 950 đi tới, làm hắn vừa mới bước vào thôn thời điểm, liền bị một nhóm người vây lại.
Là băng hải tặc Râu Trắng các thành viên!
Trong thôn hoàn hảo phòng ốc bên trong, nhát gan thôn dân run lẩy bẩy trốn ở mở một tia khe hở cửa sổ bên trong nhìn trộm.
Anna nâng lên bội kiếm của mình ra hiệu một tí, nói: "Các vị, đã lâu không gặp! Mang ta đi tìm Marco ca ca a!"
Đám người khẽ giật mình, về sau lập tức một tiếng reo hò đem Anna vây lại!
Toàn bộ băng hải tặc Râu Trắng, từ đầu đến cuối cũng chỉ có Anna một cái tiểu cô nương hội hô Marco tên hỗn đản kia là "Ca ca" !
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...