Chương 53: Nam nhân bốn mươi mốt đóa hoa
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna tại một ngày nào đó lấy điện thoại ra trùng cho Marco gọi điện thoại, chỉ thông tri hắn nói, không cần cố ý sắp xếp người đi hương thơm đợt nhận nàng!
Lần này, hắn sẽ cùng theo đệ nhất thế giới đại kiếm hào tiến về Tân Thế Giới!
Chiếm được tin tức này thời điểm, Moby Dick bên trên vừa vặn mở ra tiệc rượu.
"Kula kéo lạp lạp lạp lạp lạp lạp, nhỏ Anna thật đúng là hảo vận, mắt ưng lạnh lùng như vậy nhân vật đều có thể kết giao đến!" Râu trắng ngụm lớn rót xong rượu, vui vẻ cười to nói.
Bicester ngón cái vuốt yêu đao, thở dài: "Người cao ngạo như thế, thế mà sẽ đáp ứng mang Anna đến Tân Thế Giới! Xác thực cực kỳ làm người ta giật mình!"
"Uy uy, gia hoả kia một mực không đều là độc lai độc vãng sao?" Saatchi thả nhắm rượu kỳ nói.
"Cho nên, Anna đến cùng làm cái gì?" Marco cũng là không hiểu ra sao.
Râu trắng một ngụm khí đem rượu trong thùng rượu toàn bộ rót xong, thùng rượu hướng bên cạnh ném một cái, cười nói: "Ta thân ái nhi tử nhóm, không nên suy nghĩ nhiều! Nhỏ Anna trong lòng mình có số!"
Tiểu cô nương kia có thể so với các ngươi thông minh hơn nhiều! Cũng chính là các ngươi hội xem thường hắn! Ta đồ đần các con a!
Ngược lại lại đối Marco phân phó nói: "Tại cara y già kia đảo phụ cận an bài nhân viên chuẩn bị tiếp ứng a! Mục đích của bọn họ hẳn là ở bên kia!"
Saatchi vội vàng nói: "Lão cha! Xin cho ta đi! Nhất định đem nhỏ Anna bình an mang về!"
Râu trắng con mắt mỉm cười, khoát tay nói: "Cút đi! Hỗn đản tiểu tử!"
Saatchi vui cười lấy hồi khoang thuyền, đúng là một khắc cũng không muốn chờ đợi dáng vẻ!
Marco đậu đen rau muống nói: "Anna còn tại Grand Line nửa trước đoạn đâu, hiện lại xuất phát có phải hay không có chút quá sớm?"
Jozu ở một bên nói: "Từ khi Saatchi trở thành năng lực giả về sau, tính cách thật sự là thay đổi rất nhiều, giống như đối mạo hiểm càng là mưu cầu danh lợi!"
Curiel tiếp lời nói: "Saatchi quả thật bị Trái Ác Quỷ ảnh hưởng tới! Trái Ác Quỷ phóng đại hắn âm u mặt, cho nên, hắn thường xuyên cần phát tiết!"
"Cũng không rõ tình huống này là tốt hay xấu đây!" Marco lo âu nói.
Râu trắng cười to nói: "Chúng ta phải tin tưởng Saatchi!"
Hắn nhưng là lão phu râu trắng nhi tử a!
Lần nữa đến hương thơm đợt chư đảo Anna, xe nhẹ đường quen đi vào Shakuyaku quán bar trước, vui sướng đẩy cửa ra hô to: "Hạ di! Ta trở về rồi! Có muốn hay không ta à?"
Shakuyaku một tay cầm điếu thuốc, ghé vào quầy hàng bên trên nôn cái vòng khói, nhìn qua hình tượng đại biến Anna chào hỏi nói: "Nhỏ Anna trở về a! Mau vào đi, ngươi chặn lại phía sau khách nhân a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...