Chương 76: Các phương vận động (#76)

539 46 0
                                    

Chương 76: Các phương vân động

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Ngày thứ hai, Anna tâm tình vô cùng tốt tại phòng bếp làm lấy điểm tâm, Ica kho ở bên cạnh vây xem, "Anna, ngươi đem điểm tâm làm được như vậy tinh xảo có hay không quá lãng phí? Thuyền bên trên những tên khốn kiếp kia căn bản vốn không hiểu được thưởng thức."

Anna vừa làm, vừa cười giải thích nói: "Làm điểm tâm chủ yếu là vì mình vui vẻ! Làm ra bản thân hài lòng lại ăn ngon điểm tâm, cảm giác thành tựu tràn đầy đây!"

Ica kho biểu thị không có thể hiểu được, hắn chán ghét nấu cơm!

Anna đem làm tốt điểm tâm - - trang bàn, đưa cho Ica kho, nói: "Cho, những này là kiên cá cùng mồi câu mực khẩu vị, quả hạch vị ngươi chờ một tí lại đến cầm! Trước cho bọn hắn đưa lên a!"

Ica kho đem đại đại một cái khay nâng ở trên tay, đi tới boong thuyền bên trên vững vàng thả dưới, chào hỏi nói: "Uy, mọi người, Anna đại tỷ đầu làm ăn ngon điểm tâm a!"

"Có Anna đại tỷ đầu ở thời gian thật sự là quá tốt rồi! Mỗi ngày đều có ăn ngon điểm tâm ăn!"

"Đúng vậy a! Đeo kim tên hỗn đản kia liền làm không được như thế đồ ăn ngon!"

Đeo kim mặt đen lên nhìn qua nhóm này riêng phần mình chia sẻ điểm tâm hỗn đản, cắn răng nghiến lợi nói: "Những năm này thật đúng là ủy khuất các ngươi!"

Thuyền viên đoàn ăn ăn ngon điểm tâm, làm bộ không thấy được đeo kim mặt đen, ở một bên ồn ào nói: "Cũng đã sớm nói, nếu ngươi đi tìm đầu bếp chuyên nghiệp học tập một tí, chúng ta thức ăn chất lượng chí ít có thể đề cao gấp đôi!"

Ica kho vội vàng hướng bộc phát biên giới đeo kim miệng bên trong nhét vào một khối điểm tâm, quay người lại đưa cho Law hai 14 khối, nói: "Thuyền trưởng, cho, Anna đại tỷ đầu cố ý làm a!"

Law không ngẩng đầu, chỉ bình tĩnh kết quả bỏ vào trong miệng, con mắt đều không hề rời đi qua trên tay báo chí.

Các nơi trên thế giới cũng không quá bình tĩnh, nơi này phát sinh bạo loạn, cái chỗ kia bị hải tặc tập kích, còn có cái nào hải tặc lại phạm vào dạng gì đại sự bị bắt, lại có, Chính Phủ Thế Giới lại phải như thế nào. . . Các loại tin tức tràn ngập.

Nhưng mà, trong đó một đầu hấp dẫn Law toàn bộ lực chú ý.

Từng người từng người là "Râu đen" hải tặc đánh bại "Hỏa Quyền" Ace, đồng thời lấy giao ra "Hỏa Quyền" Ace làm điều kiện cùng Chính Phủ Thế Giới tiến hành giao dịch, trở thành mới Thất Vũ Hải. Chính Phủ Thế Giới người muốn mức độ lớn nhất lợi dụng đột nhiên tới tay đại nhân vật Ace hải tặc thân phận, đối toàn thế giới hải tặc tiến hành chấn nhiếp. . . Định vào một tuần sau tại hải quân bản bộ vị trí thành thị "Marineford" quảng trường bên trên, đối "Hỏa Quyền" Ace tiến hành công khai tử hình

Công khai tử hình?

Law chấn kinh mà nhìn xem cái tin, Chính Phủ Thế Giới lúc nào như thế có dũng khí? Đây là đang khiêu khích râu trắng a?

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ