Chương 85: Che dấu nguy cơ (#85)

524 36 0
                                    

Chương 85: Che dấu nguy cơ

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna trong mắt xẹt qua một tia hiểu ra, là đến tìm hắn.

Quốc vương đô tới cửa, làm là con dân, không có không ra khỏi cửa nghênh tiếp đạo lý.

Anna cũng đi theo Shirley phu người đi tới ngoài cửa, ân, rất tốt, ba vị vương tử đều tại!

Fukaboshi nhìn thấy Anna đi tới, nhãn tình sáng lên, tiến lên một bước giới thiệu nói: "Phụ vương, Shirley phu nhân bên người vị kia liền là Anna tiểu tỷ!"

Neptune đối Shirley phu nhân nói: "Shirley phu nhân, một ngày tốt lành. Ta lần này tới là muốn mời vị này Anna tiểu tỷ tiến về Long Cung thành tham gia tiệc rượu! Shirley phu nhân cũng cùng đi chứ!"

Shirley phu nhân ánh mắt nghiêng mắt nhìn qua bên người tiểu cô nương, mặc dù kinh ngạc tại hắn thế mà có thể làm cho quốc vương bệ hạ tự mình trước tới mời, nhưng cũng không có cảm giác quá mức không nên.

Người có năng lực, luôn luôn phải bị ưu đãi!

Tỉ như có thể hắn Shirley bản thân, bởi vì xem bói quan hệ, tại Ngư Nhân đảo địa vị cũng không thấp!

Shirley phu nhân khom người gật đầu nói: "Tạ bệ hạ!"

Mà Anna mặt bên trên treo mỉm cười nói: "Thế mà làm phiền quốc vương bệ hạ tự mình đến đây, thật sự là bị từ như kinh đây!"

Neptune lắc đầu, nói: "Anna tiểu tỷ giải cứu Ngư Nhân đảo bên trên như thế đông đảo con dân, nên hưởng thụ đạo vốn có tôn kính! Mời đi theo ta a!"

Đi theo lên kia chiếc Long Cung hào Anna ở trong lòng tính toán "Chín một lẻ", làm sao mở miệng đi gặp Hải Vương đây?

Neptune cái này quốc vương. . . Có phải hay không có chút quá mức thân dân?

Đoạn đường này đi tới, cơ hồ tất cả mọi người biết mở miệng chào hỏi, Neptune cũng tại - - đáp lại.

Fukaboshi với tư cách chủ nhân nhà, một mực đi theo Anna bên cạnh thân, nhìn ra Anna nghi hoặc, mở miệng nói: "Phụ vương một mực giáo dục chúng ta, Vương tộc cùng những người khác đồng thời không hề khác gì nhau, đang hưởng thụ quốc dân nhóm tôn kính đồng thời, liền muốn gánh vác lên nước bị bảo hộ dân nhóm trách nhiệm. Dứt bỏ điểm này, chúng ta cũng cũng chỉ là Ngư Nhân đảo bên trên phổ thông một thành viên!"

Chính là muốn yêu dân mà!

Nơi này luận Anna nghe rất quen thuộc, tựa hồ ở thời đại nào đã từng có dạng này một vị quân vương.

Nhưng, cũng chỉ có vị kia.

Mỗi người đều có chính mình độc lập tư duy, hiện tại vị này quốc vương ý nghĩ, phải chăng hoàn toàn có thể bị đời tiếp theo Vương sở kế thừa?

Rất khó!

Ngư Nhân đảo mặc dù danh xưng có được 5 triệu nhân khẩu, nhưng thực tế bên trên cũng không có nhiều như vậy!

Đối với biển cả bên trên kia vô số thế giới gia nhập liên minh nước mà nói, chút này nhân khẩu thật là quá ít!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ