Chương 144: Đối chiến
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Hắn đến cùng là nương tựa theo cái gì, mới thu hoạch được những cường giả kia nhận đồng?
Tại bọn hắn trong nhận thức biết, chưa từng nghe nói qua hội có một người như thế, có thể cùng thân ở khác biệt trận doanh nhiều như vậy cường giả dính líu quan hệ. Cái này quan hệ vẫn là trọng yếu đến có thể đem chuyên dụng điện thoại trùng đưa ra trình độ, năng lực thật sự là có thể tưởng tượng được.
Thật sự là quá không chân thật.
Tại cái này nhược nhục cường thực trong thế giới, nếu như ngươi thân bên trên không có cái gì đột xuất ưu điểm, muốn thu hoạch được những cường giả này tán đồng, kia quả thực là thiên phương dạ đàm!
Những này các đại lão hạng người gì chưa thấy qua?
Một cái tư chất thường thường không có chút nào đặc điểm người, là tuyệt đối không có khả năng lấy được đến bọn hắn nhận đồng.
Chỗ này hòn đảo bờ biển mười phân cạn, thánh Bạch Dương hào không cách nào tới gần bên bờ, đành phải tại đem neo liên để qua gần biển khu vực, cũng may tất cả mọi người không "Hai tám ba" là người yếu gì, ngắn ngủi một đoạn ngắn biển cạn, không chút nào có thể cho bọn hắn tạo thành làm phức tạp.
Một đoàn người tại một chỗ so sánh là bằng phẳng bãi cát bên trên ngừng lại, Anna một mình hướng về phía trước nhiều đi một đoạn về sau, quay người lại cười nói: "Ai tới trước? Sớm nói cho các ngươi biết a! Ngàn vạn đừng xem thường ta a!"
"Kalifa, từ ngươi đến cùng Anna đối chiến! Không cần thủ hạ lưu tình!" Lucci phân phó nói.
Nhất định phải để tiểu cô nương này nhận thức đến "Nhân ngoại hữu nhân" sự thật này, nếu không, lấy hắn loại này lười biếng tính cách, trong tương lai đang đi đường, gặp nhiều thua thiệt.
Bảy người bên trong, không tính trái cây năng lực, đúng là Kalifa yếu nhất, lại cân nhắc đến Anna là tiểu cô nương, cho nên Lucci thủ an bài trước Kalifa cùng Anna tiến hành đối chiến.
Cùng Kalifa đối chiến, coi như cuối cùng là Kalifa thắng, cũng chắc sẽ không cho hắn tạo thành rất lớn áp lực a.
Anna hiện tại cái tuổi này, liền xem như Lucci loại này từ nhỏ đã thiên phú tuyệt hảo người, tại năm gần mười lăm tuổi thời điểm, đối bên trên hiện nay Kalifa ước chừng cũng sẽ cảm thấy cật lực.
"Hiểu rõ!" Kalifa ứng với, đồng thời dẫn theo bụi gai roi đi tới tuyển định sân bãi bên trên tại Anna đối mặt đứng vững.
Giương mắt nhìn lên, liền thấy Anna trên mặt mang cái kia đại đại khuôn mặt tươi cười, Kalifa trên tay có chút dừng lại, do dự một lúc sau, đưa tay đem nắm tại roi trong tay vứt xuống sân bãi bên ngoài.
Anna khẽ giật mình, kinh ngạc nói: "Kalifa, ngươi đem vũ khí vứt bỏ là cố ý muốn để ta thắng sao?"
Kalifa lắc đầu giải thích nói: "Đầu này roi là từ một loại đặc thù kim loại chế tạo thành, bị roi làm bị thương cho dù là vết thương khép lại cũng là hội lưu sẹo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Приключения( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...