Chương 121: Sơ nghị
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Bị đá bay hải mã từ trong miệng tiết ra một phần nhỏ sương mù, nặng nề mà nện vào boong thuyền bên trên!
Hải mã đau đến lệ trên khóe mắt như sắp trào ra, lấy phần đuôi chống đỡ lấy nhảy dựng lên, tức giận đối Lucci phát ra "Bổ bổ" thanh âm.
Nhưng mà, không có người có thể nghe hiểu nó phát biểu.
Anna lại một mặt ngạc nhiên thở dài: "Lucci ! Ngươi biết không? Vừa mới lời của ngươi, cùng mũ rơm Luffy đồng bộ! Mũ rơm Luffy lúc trước cũng là như thế này cùng con này hải mã nói!"
Lucci sắc mặt không tốt nhìn Anna một chút: Lấy thêm ta cùng cái kia mũ rơm hỗn đản so, ta liền trở mặt với ngươi!
Anna nhấc tay làm dáng đầu hàng: Ta không nói còn không được sao?
Lucci quay đầu đi, băng lãnh mắt quang lại rơi vào boong thuyền bên trên phẫn nộ nhảy loạn cái kia hải mã thân bên trên.
Rời đi hải mã tiểu cô nương đột nhiên khôi phục thần trí, ngẩng đầu một cái liền nhìn thấy sắc mặt âm u Lucci , "Oa" một tiếng liền khóc lên!
Anna liền vội vàng tiến lên đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực an ủi nói: "Đừng sợ đừng sợ! Hắn liền là lớn lên tương đối hung, kỳ thật không có chút nào đáng sợ!"
Lớn lên tương đối hung Lucci :
Những người còn lại ánh mắt chế nhạo nghiêng mắt nhìn đến Lucci mặt bên trên, ha ha ha ha, cái này sao có thể "Không có chút nào đáng sợ" ? Rõ ràng tiểu cô nương đều bị sợ quá khóc tốt Phạt!
Mấy người nén cười thần sắc để Lucci quanh thân khí thế càng thêm có cảm giác áp bách.
Tiểu cô nương cẩn thận từng li từng tí lại đi Anna trong ngực chui chui, so sánh với những người khác mà nói, vẫn là cái này ôn nhu tiểu tỷ tỷ càng có cảm giác an toàn một chút!
Tiểu cô nương trộm nhìn lén qua tới biểu lộ triệt để chọc cười Jabra , "Nha ha ha ha ha ha ha, lại một cái bị Lucci dọa khóc tiểu cô nương! Người thứ mấy? Đây là người thứ mấy? Nha ha ha ha ha, thật sự là nhịn không được!"
Jabra cười nghiêng ngả.
Lucci ngầm bực, Jabra cái này hỗn đản càng ngày càng không phục quản giáo!
"Hải mã! Ngươi có phải hay không quên đi! Còn có một cái ký ức chưa có trả trở về?" Lucci mặt đen lên nói.
Hải mã nhảy dựng lên nói: "Bổ bổ, bổ bổ bổ bổ!"
Lucci : . . . Hoàn toàn nghe không hiểu!
Anna cũng đồng dạng nghe không hiểu, nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng hắn cùng cái kia hải mã câu thông.
Anna ôm tiểu cô nương, lấy tay hướng bên trên chỉ chỉ, nói: "Đừng không thừa nhận, kia con chim bồ câu ký ức ngươi còn không có trả lại!"
Hải mã vẻ mặt kích động cứng đờ, tựa hồ, xác thực, đang trộm lấy bọn hắn ký ức vào cái ngày đó, có một nhỏ phần đặc thù ký ức, cùng cái khác sáu phần ký ức so sánh, kia một phần thực sự là ít đến đáng thương, ngay cả chất lượng đều kém rất nhiều, cho nên tại bàn giao hồi ký ức thời điểm, vô ý thức liền đem kia một nhỏ phần ký ức quên mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Macera( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...