Chương 87: Giết cùng không giết (#87)

512 34 0
                                    

Chương 87: Giết cùng không giết

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Hime nhìn xem đã đóng bên trên đại môn, nhất thời lại kinh ngạc nhìn đứng ngẩn ở nơi đó, .

Vị này Anna đại nhân, thế mà hội biết nguyện vọng của ta?

Hai năm sau, thật hội thực hiện sao?

Nguyện vọng, đó là đã từng đối với May thêm Lạc nói qua đây

Anna nhìn qua đã một lần nữa rơi khóa đại môn, trong lòng nổi lên cười lạnh, phương thế giới này Thiên Đạo thật đúng là không nói đạo lý!

Rõ ràng đã trọng binh trấn giữ!

Tại nguyên nội dung cốt truyện thời điểm, thế mà liền trùng hợp như vậy để Luffy trực tiếp tiến vào Hime gian phòng, còn không có bị người phát hiện!

Thật nghĩ ha ha Thiên Đạo một mặt.

Cự tuyệt Neptune giữ lại, Anna tại đại vương tử Fukaboshi dẫn đầu dưới đi tới Ngư Nhân đảo chỗ lối ra.

"Anna tiểu tỷ, ngài chính là Ngư Nhân đảo vĩnh cửu bằng hữu, có gì cần hỗ trợ, mời không cần khách khí!" Fukaboshi trịnh trọng cam kết nói.

Anna cười nói: "Tốt! Không tiếp khách khí!"

Lời khách khí mà thôi, nếu như gặp phải ngay cả ta đều không giải quyết được vấn đề, Ngư Nhân đảo có thể có biện pháp nào hỗ trợ đây?

Duy nhất có thể lấy giúp được một tay người, chí ít còn phải đợi hai năm sau mới có thể thức tỉnh, có đợi.

Cáo biệt Fukaboshi vương tử, Anna chậm rãi đi hướng dừng sát ở lối ra phụ cận đỗ lấy mấy chiếc thuyền hải tặc.

A? Phía trước có một chiếc thuyền, nhìn rất quen mắt đây!

Người quen a!

"Nha! Thật sự là duyên phân a! Không ngại lại mang ta đoạn đường a?" Anna nhảy bên trên kia chiếc đang tại độ màng thuyền, hỏi nói.

Người quen biết cũ Bart:

Cũng không muốn gặp lại ngươi, ngươi đi!

Nhưng là, không dám cự tuyệt!

Cái này hung nhân không phải là bị Long Cung thành mời đi làm khách sao? Làm sao mà xuất hiện ở đây?

Có ngươi làm như vậy khách sao? Nhà ai làm khách không được thật tốt chiêu đãi hai ngày?

Vậy mình cái này vội vã độ màng đến cùng là vì cái gì?

Bart băng hải tặc thuyền viên đoàn ngẩng đầu nhìn lên trời.

Ta là ai?

Ta ở đâu?

Ta muốn làm gì?

Anna nhìn qua toàn thuyền này quỷ dị trầm mặc, khoát tay cười nói: "Vậy ta liền khi các ngươi là chấp nhận a! Gian phòng vẫn là lúc đầu cái kia a? Chính ta quá khứ là có thể!"

Thuyền viên đoàn cấp tốc đem ánh mắt nhìn về phía tự mình thuyền trưởng: Thuyền trưởng! Đuổi đi hắn!

Bart lông mày đều nhíu chung một chỗ: Ta mẹ nó cũng muốn a! Nhưng là không dám!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ