Chương 198: Vạch trần, Momonosuke (#198)

428 21 0
                                    

Chương 198: Vạch trần, Momonosuke

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Đây không phải trùng hợp, Anna tiểu tỷ hẳn là cố ý tới đây chờ chúng ta!" Không đợi Anna trả lời, Robin trước tiên mở miệng nói.

Không hổ là Luffy một đám bên trong sức quan sát danh liệt đứng đầu bảng Robin đâu, nhanh như vậy liền phát hiện mấu chốt chân tướng.

Anna hướng về Robin nhẹ gật đầu, cười nói: "Xác thực đây! Hôm nay là cố ý tại chỗ này chờ đợi các ngươi!"

Law mặt sắc mặt ngưng trọng nhìn qua Anna, như thế chuẩn xác đánh giá ra bọn hắn đổ bộ điểm cùng đổ bộ thời gian

Hai năm trước kia cuộc chiến tranh, quả nhiên cũng là tại kế hoạch của nàng bên trong a?

Như thế tâm kế, đem tất cả mọi người tính toán ở bên trong... Thật sự là đáng sợ!

Law cái trán bên trên đột nhiên mồ hôi lạnh ứa ra, trong đầu tức thì hiện lên vô số suy nghĩ, trong lòng không khỏi có chút may mắn, còn tốt quan hệ của hắn và nàng cũng không có quá kém, thậm chí còn có thể nói là tốt đẹp."Bốn ba lẻ "

Lấy tiểu cô nương này tâm kế, liền xem như Doflamingo chỉ sợ cũng là không sánh bằng a?

Nếu như đem hắn cũng kéo vào đồng minh lời nói

Một bên khác, Luffy bụng truyền đến một trận "Cô cô" thanh âm, lập tức tràn đầy tự tin ồn ào nói: "Dù sao thì, đi trước trong thành a! Ta có chút đói bụng!"

Một bên vừa mới xuống thuyền Sanji ngậm lấy điếu thuốc than phiền nói: "Không là vừa vặn mới nếm qua sao? Với lại, liền ngươi ăn đến nhiều nhất!"

Usopp cẩn thận từng li từng tí thuận thang dây hướng dưới bò, miệng bên trong còn lẩm bẩm: "Thật là! Lớn tiếng như vậy, hội rất nguy hiểm đó a!"

Còn đứng ở thuyền bên trên không có xuống Robin lại cười đến híp cả mắt, cùng chuyên gia cùng một chỗ mỗi một ngày đều là như thế hạnh phúc đây!

Straw Hat Pirates người như thế nhảy thoát không online, Law lại không thể dạng này.

Báo thù chuyện này chôn ở đáy lòng của hắn đã quá lâu quá lâu!

Lâu đến chính mình sợ mình tại một ngày nào đó tỉnh ngủ về sau đột nhiên quên mất sạch.

Law khiêng chính mình bội đao đi từng bước một tới, nghiêm túc nói ra: "Thành là muốn tiến, nhưng là, tuyệt đối không thể khinh thường! Phá hư nhà máy thất bại, toàn bộ kế hoạch đều phải đi theo đổ xuống sông xuống biển!"

Nhưng mà, hắn đối mặt chính là vĩnh viễn không thể "Trí thông minh tại tuyến" mũ rơm Luffy.

Hiển nhiên hắn cũng không có bị Luffy bình thường tiếp thu được.

"A! Đúng! Uy ~ ta nghĩ đến một ý kiến hay! Tiểu Đào ~" Luffy bên cạnh la hét bên cạnh vui sướng hướng một bên một bộ tiểu long hình tượng Momonosuke chạy đi.

Law toàn bộ mặt đều đen, thậm chí có chút hối hận cùng bọn hắn kết minh!

Cùng dạng này người liên minh, thật sẽ không thất bại sao?

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ