Chương 167: (#167)

337 22 0
                                    

Chương 167:

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Lần này tới đến hương thơm đợt, Anna cũng không có lại đi Shakuyaku quán bar bên trong, nhưng liên quan tới Anna các loại tin tức lại liên tục không ngừng xuất hiện ở Shakuyaku bàn mặt bên trên.

Tình báo kỹ càng đến Anna mỗi ngày ăn đồ vật đều có kỹ càng ghi chép.

Shakuyaku năng lượng, có thể thấy được lốm đốm.

"Nhỏ Anna thật đúng là hoạt bát đây!" Shakuyaku thả xuống tình báo trong tay, miệng hơi cười nói: "Từ khi hắn xuất hiện tại hương thơm đợt chư đảo tin tức truyền ra về sau, toàn bộ hòn đảo đều hòa bình rất nhiều đây!"

Rayleigh bưng chén rượu cười to nói: "Ta hiện tại duy nhất may mắn chính là nhỏ Anna không có đối sở hữu hải tặc sinh ra chán ghét chi tâm! Nếu không lấy năng lực của nàng, hội cho hải tặc nhóm mang đến tai nạn trước đó chưa từng có!"

Shakuyaku cánh tay đỡ tại quầy hàng bên trên, cười nói: "Xác thực đây! Chỉ là ta hơi có chút không biết rõ, nhỏ Anna truy cầu là cái gì?"

Đối quyền lợi không hứng thú, đối đề cao chiến lực cũng không hứng thú, tiền tài? Cũng là một bộ có cũng được mà không có cũng không sao dáng vẻ!

Tài phú, thanh danh, lực lượng, người của toàn thế giới nhóm cuối cùng cả đời chỗ đeo đuổi đồ vật, đối với nàng mà nói, tựa hồ cũng không đáng giá nhắc tới.

Hắn muốn đến cùng là cái gì đây?

Một cái nhân sinh tồn ở cái thế giới này bên trên, tất nhiên hội hướng về chính mình đoán đính phương hướng không ngừng nỗ lực, Shakuyaku không tin tưởng cái gọi là vô dục vô cầu, cho dù là những cái kia tăng nhân tu nữ, cũng không ~ thấy có thể làm được những này.

Uống một ngụm rượu, Rayleigh chậm rãi đem chén rượu bỏ vào trước mặt quầy hàng bên trên, khóe miệng hơi lên, "Vung ~ ai biết được? Nếu như một mực bảo trì hiện tại cái dạng này, cũng rất tốt, không phải sao? - "

Chí ít hắn đối những cái kia không có chút nào kỹ thuật ngậm số lượng, chỉ hiểu được giết người phóng hỏa, đánh cướp tài vật đê đoan hải tặc nhóm, đồng dạng - không có hảo cảm gì.

Những cái kia chân chính vì truy đuổi mộng tưởng mà đi chinh phục biển cả người, mới thật sự là khiến người khâm phục nam tử hán!

Rayleigh cùng Shakuyaku chỗ đàm luận nhân vật chính, lúc này chính đang làm gì đấy?

Làm làm một tên có tiền, lại tại hải quân học viện loại kia không có chút nào mua sắm nơi chốn địa phương đợi hơn nửa năm nữ hài tử,

Còn có cái gì lại so với mua mua mua càng thêm hấp dẫn người sao?

Không có!

Một lần mua sắm về sau, Anna là thống khoái, trên đảo hải tặc nhóm lại qua đến vô cùng biệt khuất.

Tâm tính tương đối bình ổn còn tốt, cùng lắm thì nhịn một chút, độ màng sau khi hoàn thành liền rời đi.

Những cái kia tương đối táo bạo, lại là khó đè nén lửa giận.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ