Chương 101: Trọng thương Lucci
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Bruno thần sắc chất phác cổ vũ nói: "Lần trước trị liệu thời điểm, bác sĩ có đề cập qua, Lucci thật bị thương quá nặng đi, lấy hiện tại tốc độ khôi phục, chỉ muốn tiếp tục trị liệu, nhất định có thể khôi phục!"
Kaku gật đầu tổng kết nói: "Nói tóm lại, chúng ta còn cần phải tiếp tục cố gắng! Mọi người, ủng hộ!"
Jabra ngồi phịch ở cũ nát chất gỗ chỗ ngồi bên trên, vô lực nói: "Cái gì cũng tốt, có thể cho bản đại gia đến ăn chút gì sao? A? Có thức ăn vị đạo!"
Jabra trong nháy mắt tinh thần phấn chấn xuất hiện tại kia lung lay sắp đổ cổng, từ còn chưa vào cửa Kalifa trong tay tiếp nhận kia hai cái bao lớn, thần sắc mười phân vội vàng, hành động bên trên nhưng không có biểu hiện được thô lỗ như vậy.
Trong phòng mấy người cũng ngửi được đồ ăn chỗ phát ra không giống bình thường vị đạo, mấy người lặng lẽ đem trong miệng bài tiết đi ra nước bọt nuốt dưới, nhao nhao đứng dậy hỗ trợ.
"Nha ha ha ha, mỹ thực! Là mỹ thực a! Hôm nay lại có như thế bổng đồ ăn!" Jabra mở ra bao khỏa hưng phấn mà gọi nói.
"Ô ô a, khó, khó được, khó được phong phú!" Kumadori lắc lên gậy chống của hắn cất giọng tạm nói.
Kaku đánh giá một chút đồ ăn, một mặt nghiêm túc nhìn qua Kalifa: "Lão hủ cần một lời giải thích! Kalifa!"
"Uy uy uy, Kaku, đừng nghiêm túc như vậy! Đây chính là Kalifa thật vất vả mang về đồ ăn!" Jabra miệng bên trên vẫn như cũ một bộ bất cần đời giọng điệu, nhưng ánh mắt không khỏi hiện lên một vẻ lo âu.
Cho dù con mắt không khỏi lại bị đồ ăn hấp dẫn quá khứ, nhưng đến cùng vẫn là không có đi động.
Bruno nhìn chung quanh một chút, nói: "Đã xảy ra chuyện gì sao?"
Kalifa 14 thần sắc chưa biến, nói: "Hôm nay, ta gặp một người! Một cái tên là Anna thợ săn hải tặc!"
Kaku mày nhăn lại, tại trong trí nhớ bắt đầu tìm kiếm nhân vật này, một bên Bruno mở miệng nói: "Người này, ta tại Water Seven trong tửu quán nghe nói qua! Là một cái mười mấy tuổi tiểu cô nương, nghe nói phi thường lợi hại!"
Kalifa nhẹ gật đầu, nói: "Hắn là chữa trị trái cây năng lực giả, lấy trị liệu Lucci làm điều kiện, thuê chúng ta bảo hộ hắn hai năm!"
Jabra kỳ nói: "Hắn là gặp phiền toái gì sao?"
Kalifa lắc đầu, "Cũng không có!" Tiếp lấy gặp đến Anna về sau sở hữu đủ loại đều giảng thuật một lần.
Kumadori lắc lên thủ trượng, "Ô ô a! Không thể vọng kết luận!"
Jabra cũng khó được một mặt nghiêm túc, "Đến cùng là một người như thế nào? Rõ ràng chỉ là một cái thợ săn hải tặc, thế mà dám can đảm mời chào chúng ta!"
Kaku quay đầu đi qua nhìn hướng thức ăn trên bàn, nói: "Mặc dù lão hủ mười phân nguyện ý tin tưởng Kalifa phán đoán, nhưng là, vẫn là trong lòng còn có lo nghĩ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...