Chương 186: Không tầm thường trái cây năng lực
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Điện thoại trùng cúp máy về sau, chòm râu dài cẩn thận từng li từng tí đưa bên trên một chén nước trái cây, "Cần chúng ta đưa ngài tiến về Tân Thế Giới sao?"
Anna tiếp nhận cái chén, cười nói: "Ngươi xác định ngươi là thật muốn đưa ta đi sao?"
Cũng không muốn đi!
Ta chính là khách khí một tí mà thôi.
Chòm râu dài sờ lấy cái mũi gượng cười, cũng không dám lại tùy ý mở miệng.
Nhìn xem chòm râu dài lúng túng bộ dáng, Anna khoát tay nói: "Lấy thực lực của các ngươi, vẫn là không cần nhớ đi loại địa phương kia! Tân Thế Giới, cũng không phải ai cũng có tư cách tiến vào!"
Chúng hải tặc u oán nhìn qua Anna: Chúng ta biết mình thực lực chẳng ra sao cả, nhưng là ngài cũng đừng như thế làm mặt nói ra a!
Chúng ta không cần mặt mũi sao?
Đi theo chòm râu dài sau lưng Adt cơ đụng đi lên hỏi: "Ngài đi qua Tân Thế Giới? Tân Thế Giới rốt cuộc là tình hình gì?"
Anna uống một ngụm nước trái cây, nói ra: "Nơi đó a, đối cho các ngươi những này phổ thông hải tặc mà nói, Tân Thế Giới liền là một cái mộ địa! Mà đối với những quái vật kia mà nói, nơi đó lại là một mảnh nhạc viên!"
"Bọn quái vật?" Adt cơ nghi hoặc nói: "Nói là những năng lực giả kia nhóm sao?"
Anna lắc đầu nói:003 "Năng lực giả cũng là có vẽ phân! Nói chung, phổ thông hệ Zoan năng lực giả tại Tân Thế Giới sinh tồn lời nói cũng không chiếm ưu thế, hình thái quỷ dị hệ Paramecia tương đối nhiều một chút, mà có thể nguyên tố hóa Tự Nhiên hệ, có thể nói là áp đảo năng lực khác lên! Đương nhiên, đây cũng là muốn nhìn cụ thể khai phát trình độ. Tại mảnh này biển cả bên trên, không có chuyện gì là tuyệt đối!"
Chòm râu dài liếm láp mặt đụng ở bên cạnh hỏi: "Ngài nhìn xem ta cái này trái cây năng lực..."
"Miêu Miêu trái cây cũng là có tương đối lợi hại hình thái, tỉ như ta liền có một cái Miêu Miêu trái cây năng lực giả bằng hữu, hắn là báo hình thái! Ngươi là cái gì hình thái?" Anna tùy ý hỏi nói.
"Ngạch ~ ân ~" chòm râu dài nhăn nhó tựa hồ không tiện mở miệng.
Anna cau mày, "Đến cùng là cái gì hình thái? Nói thẳng liền tốt, một đại nam nhân, như thế nhăn nhó làm cái gì?"
Adt cơ nhìn một chút tự mình thuyền trưởng kia khó mà mở miệng bộ dáng, ở một bên mở miệng giới thiệu nói: "Kỳ thật chúng ta cũng không rõ cái này tính là cái gì hình thái, một mực chưa từng gặp qua cái bộ dáng này, hẳn là phổ thông hình thái a!"
Chưa thấy qua (bedi)?
Anna hơi nhấc lên một chút hứng thú.
Chẳng lẽ là cái gì huyễn thú trồng hoặc là Viễn Cổ Chủng?
Huyễn thú trồng hắn trước mắt chỉ gặp qua Marco một người, cổ đại chủng cũng chưa từng thấy tận mắt, nhưng nghe nói "Bách thú" Kaidou huy dưới "Nạn hạn hán" Jack liền là thuộc về cổ đại chủng năng lực giả, tương đương cường đại đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...