Chương 19: Rayleigh cùng Shakuyaku (cầu ủng hộ)
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna ân cần thăm hỏi, tựa hồ cũng không có đối Rayleigh tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì, Rayleigh tựa như trong tiệm một tên phổ thông khách uống rượu đồng dạng, trực tiếp đi đến trước quầy ngồi xuống, Shakuyaku hợp thời đem một chén rượu phóng tới bên tay hắn, kia thuần thục bộ dáng rõ ràng hai người sớm thành thói quen, giữa lẫn nhau ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại tổng lộ ra một loại khó tả ăn ý.
Thu liễm khí thế Rayleigh, nếu như không để ý đến cánh tay hắn bên trên lộ ra ngoài cơ bắp, vẫn là rất có một loại phổ thông lão giả ảo giác đây!
Rayleigh mượn uống rượu động tác, thoáng đánh giá một lần trước mắt tiểu cô nương, giữa lông mày cùng Rouge rất giống, chỉ là ít một chút ôn nhu nhã nhặn, lại nhiều mấy phân linh động cùng hoạt bát.
"Tiểu cô nương, không giới thiệu một tí chính mình sao?" Rayleigh hiền lành hỏi nói.
Shakuyaku mặt lộ vẻ kinh ngạc nói: "Ai nha nha, ngươi thế mà cũng không biết đây!"
Nhìn tiểu cô nương đối hắn cùng Rayleigh quen thuộc như thế, Shakuyaku một lần tưởng rằng Rayleigh bên ngoài mặt chỗ người quen biết đây.
Anna sau khi đứng dậy lui mấy bước đứng vững, rất là chính thức hướng Rayleigh thi lễ, tự giới thiệu nói: "Portgas -D- Anna! Thật hân hạnh gặp ngươi, Rayleigh đại thúc!"
Rayleigh trong mắt lóe lên một vòng hiểu rõ, quả nhiên là Rouge người nhà!
Tâm thần trầm tĩnh lại, hỏi: "Bảo ngươi nhỏ Anna có thể chứ? Lấy tình huống của ngươi đến nhìn, vẫn chưa tới ra biển niên kỷ a?"
Anna ngồi hồi vị trí, cười nói: "Cũng không phải là tất cả mọi người muốn tại sau khi thành niên mới ra biển! Ân, chí ít ta không phải! Lại nói, Rayleigh đại thúc cùng Hạ di quả nhiên là tình lữ a?"
"Phốc! !" Rayleigh vừa đổ vào trong miệng rượu ngon lập tức nhịn không được phun tới! Ngay sau đó là một trận rung trời khục!
Shakuyaku nhìn xem trang ho khan Rayleigh, bất đắc dĩ đối Anna ra hiệu nói: "Đã có tuổi lão đầu tử! Thân thể không tốt!"
"Ha ha ha ha ha ha! Rayleigh đại thúc thế mà thẹn thùng! Ha ha ha! Quả nhiên tới đây quyết định là chính xác!" Anna vui vẻ không thôi.
Anna đương nhiên biết Rayleigh là trang! Đường đường "Minh Vương" Rayleigh làm sao có thể là thân thể không tốt lão đầu tử? Rayleigh thế nhưng là cường đại đến đủ để địch nổi Chính Phủ Thế Giới hải quân bản bộ cao nhất chiến lực tồn tại!
Không giả bộ được Rayleigh, vội vàng nói sang chuyện khác, hỏi: "Nhỏ Anna, ngươi cố ý tới tìm ta là có chuyện gì không?"
Anna che miệng cười nói: "Ta là cố ý đến tìm Hạ di! Ngươi chỉ là nhân tiện!"
"Ngạch ~" sau này lúng túng! Rayleigh mặt mo ửng đỏ.
"Ha ha ha ha ha ha" Shakuyaku khó được thoải mái cười to, nhìn xem Anna cảm thấy khó được thuận mắt!
Shakuyaku cười hỏi: "Nhỏ Anna muốn phải biết là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...