Chương 128: Chuẩn bị dự thi
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Lucci mấy người là chuẩn bị phản đối, nhưng Anna lại thập phần hưng phấn một lời đáp ứng.
Bagge NOEL là một tên vô cùng lão luyện mà có trí tuệ người, làm là sinh trưởng ở địa phương tư ban nặc áo đảo dân trấn, tại kiến thức bên trên kỳ thật cũng không so ra ngoài hàng hải ít người.
Chí ít tại ngắn ngủi tiếp xúc thời gian bên trong, để hắn thăm dò thuyền bên trên tám người lẫn nhau quan hệ, đồng thời ở trong lòng đối mấy người thực lực cũng có nhất định dự tính.
Không hề nghi ngờ, mấy người này đều là biển bên trên cường giả!
Tại Bagge NOEL chỉ dẫn dưới, thánh Bạch Dương hào rất nhanh liền đi tới tư ban nặc áo đảo gần biển khu vực.
Bagge NOEL chỉ về đằng trước toà kia phong quang gợn bé gái, cảnh sắc tú lệ hòn đảo giới thiệu nói: "Tại tư ban nặc áo đảo bên trên, mạt chược là một hạng thần thánh vận động! Hàng năm cũng có đại quy mô mạt chược giải thi đấu đến đúng mạt chược tuyển thủ tiến hành tuyển bạt. Từ tiểu học đến cao trung, rất nhiều trường học cũng thiết lập mạt chược bộ. Có thể nói, đây là một tòa bị mạt chược chi phối lấy hòn đảo!"
"Vì quy phạm mạt chược thi đua hoạt động, dẫn đạo mạt chược vận động chạy bộ hướng khoa học, quy phạm, khỏe mạnh quỹ nói, đề cao mạt chược vận động trình độ kỹ thuật, phong phú dân chúng văn hóa sinh hoạt, đảo bên trên còn chuyên môn thành lập mạt chược giám sát công hội, đồng thời chế định một loạt thi đua quy tắc, quy trình."
Nói đến mạt chược giám sát công hội, Bagge NOEL thần sắc quả thực là kiêu ngạo đến không cần không cần.
Lucci hỏi: "Tại sao phải thành lập ~ như thế một cái công hội?"
Bagge NOEL nghiêm túc nói: "Bởi vì tại tư ban nặc áo đảo, mạt chược chỉ là một loại toàn dân thi đấu, công hội chủ yếu chức trách ngoại trừ giám sát quản lý từng cái mạt chược giải thi đấu tình huống bên ngoài, còn có liền là chế tài hết thảy lấy mạt chược làm là công cụ - tiến hành đánh bạc hành vi!"
Lucci nhẹ gật đầu nói: "Như thế nói đến, trước đó lời của chúng ta đúng là quá thất lễ!"
Bagge NOEL vội vàng khoát tay nói: "Mấy vị lần đầu tiên tới, không biết tình huống này là có thể lý giải! Có thể lý giải!"
Cuối cùng Kalifa mấy người vẫn là đối Bagge NOEL biểu đạt áy náy, Bagge NOEL toàn thân khẩn trương đến chân tay luống cuống.
Dạng này cường giả thế mà hội hướng hắn nói xin lỗi, cái này trước kia là nghĩ cũng không dám nghĩ sự tình.
Anna mở miệng tuân hỏi: "Ta đối với các ngươi cái này mạt chược thi đua cảm thấy rất hứng thú đâu, không biết rõ chúng ta kẻ ngoại lai có thể tham gia sao?"
Nói đến mình am hiểu lĩnh vực, Bagge NOEL lập tức liền hất ra trước đó khẩn trương cảm giác, nhiệt tình nói: "Mạt chược vận động là một hạng toàn dân thi đấu, đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt bất luận một vị nào yêu quý cái này vận động người! Chỉ là, từ bên ngoài đến người dự thi nhất định phải đi qua mạt chược giám sát công hội khảo sát, đồng thời đối ngoại lai người dự thi mạt chược thực lực làm ra ước định, tại nhất định phải bảo đảm từ bên ngoài đến người dự thi đối mạt chược thi đấu quy tắc đầy đủ hiểu rõ cơ sở bên trên mới hội được cho phép dự thi."
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...