Chương 74: Trốn đi trước chuẩn bị (#74)

504 36 0
                                    

Chương 74: Trốn đi trước chuẩn bị

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Đeo kim cùng hạ kỳ

Thuyền trưởng thân cận nhất hai người, cứ như vậy bị thuyền trưởng tự mình chém?

Thuyền viên đoàn nhìn xem bên trên kia hai cỗ "Thi thể" đột nhiên cảm thấy chỗ nào tựa hồ có chút không đúng, nhưng não hải trống rỗng, căn bản là không có cách bình thường suy nghĩ.

Law bình tĩnh đem đao trở vào bao, bễ nghễ nhìn xem bên trên kia hai cỗ con mắt trừng đến mười phân to lớn "Thi thể" nói: "Các ngươi hai cái liền cho ta ở chỗ này hảo hảo tỉnh lại a!"

Ai? Cái nào hai cái?

"Uy! Uy! Thuyền trưởng! Ta hiện tại là chết sao? Uy, đây rốt cuộc là tình huống như thế nào?" Đeo kim một nửa thân thể ghé vào bên trên gọi nói.

A! ! ! Đeo kim thế mà còn đang nói chuyện! !

Ngay cả hạ kỳ cũng đang dùng tay chống đỡ lấy nửa người, "Uy uy! Thuyền trưởng, ngươi đến cùng đã làm gì?"

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a ~! ?

Mọi người vây xem con mắt đều muốn rơi ra tới! Thật sự là nhận lấy to lớn kinh hãi!

Law đối xử lạnh nhạt nhìn lại, hừ lạnh nói: "Ta nói qua, một ngày nào đó ta hội chặt các ngươi - mấy tên khốn kiếp này!"

Nói được thì làm được!

Nếu không phải vậy các ngươi còn nghĩ là nhà ngươi thuyền trưởng một mực tại đùa các ngươi chơi đây!

Chúng thuyền viên nhìn thấy hai cái này mặc dù cắt thành hai đoạn nhưng vẫn như cũ sinh động người, trong nháy mắt kịp phản ứng, tự mình thuyền trưởng lại khai phát ra kỹ năng mới!

Không chết liền tốt!

Dù sao bình thường hai người kia tại thuyền trưởng trong tay liền không ăn ít thua thiệt!

Hiện tại chỉ là thuyền trưởng đổi cái cách chơi mà thôi! Không có gì lớn!

Chỉ là, đột nhiên đến như vậy một tí đúng là có chút quá quỷ dị a!

Đeo kim cùng hạ kỳ nhìn xem bọn này vô lương gia hỏa, trong lòng quyết định: Về sau các ngươi tuyệt đối đừng rơi vào trong tay chúng ta!

Lúc này, Ica quần đùi lấy một vị tóc đen tinh xảo mỹ nhân đi ra, kinh ngạc nhìn xem boong thuyền bên trên công việc chạy nhảy loạn hai cỗ "Thi thể", hỏi: "Uy uy, đây là cái gì tình huống?"

"A, không có gì, đeo kim cùng hạ kỳ hai cái lại chọc giận thuyền trưởng!" Một cái thuyền viên thuận miệng giải thích nói.

Những người khác tựa hồ đối với Anna biến trang càng cảm thấy hứng thú, toàn bộ đều vây quanh, một người trong đó thở dài: "Biến hóa thật to lớn a! Cái này thật chỉ là đơn giản biến trang sao? Nếu như không phải quần áo không có đổi, ta đơn giản cũng không dám nhận đây chính là Anna đại tỷ đầu!"

"Đúng vậy a, hoàn toàn giống như là đổi một người đồng dạng!"

"Cái này là bực nào thần kỳ năng lực a!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ