Chương 46: Khói cùng lửa
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Ace đương nhiên biết người đứng phía sau là ai, từ Đông Hải ra người tới, làm sao có thể không biết đóng tại Loguetown hải quân Thượng tá "Thợ săn trắng" Smoker?
Huống chi, người này chỗ đóng giữ địa phương, với hắn mà nói vừa có như thế ý nghĩa.
Lúc ấy, còn chưa ăn dưới Trái Ác Quỷ chính mình, thật đúng là kém chút liền bị cái này hỗn đản bắt lấy nữa nha!
Thật lâu, Ace mới để ly xuống, hồi đáp: "Ta đang tìm người!" Về sau cố ý xoay người lại, trên mặt kiêu ngạo mà tiếp tục nói: "Tìm đệ đệ ta!"
"Ngươi cho ta thu liễm một tí a hỗn đản! Các ngươi những này biển bên trên cặn bã tùy ý dạng này xuất hiện hội hù đến dân chúng!" Smoker ngậm lấy điếu thuốc lấy một loại vô cùng phổ thông ngữ điệu kể vô cùng coi rẻ.
Ace hai tay hướng về sau một dựng, khinh thường hỏi: "Như vậy, ta nên làm như thế nào đây?"
"Ngoan ngoãn bị bắt a!" Smoker vẫn như cũ là bộ kia bình thản bộ dáng, một chút cũng không có gặp được địch nhân nghiêm túc cùng khẩn trương cảm giác.
Ace dứt khoát nói: "Ta cự tuyệt! Điểm này ta làm không được!"
Smoker trong lòng cũng đang cân nhắc đối chiến được mất, "Nha, nói cũng đúng a! Ta bây giờ tại tìm kiếm cái khác hải tặc, nói thật ta đối đầu của ngươi không có hứng thú gì!"
Ace thuận câu chuyện hai tay một đám đề nghị nói: "Vậy ngươi liền tha ta một mạng tốt!"
"Cái này không thể được!" Nói xong, cánh tay sương mù hóa, trịnh trọng nói: "Ta thế nhưng là hải quân! Mà chỉ cần ngươi là hải tặc, ta liền không cách nào làm như không thấy!"
Thật giả trang làm như không thấy, bản đại gia thể diện để chỗ nào? Lại nói, ta cũng rất muốn biết, cái này ăn đốt đốt trái cây tiểu quỷ mấy năm này đến cùng tiến bộ bao nhiêu!
Ace chiến ý bừng bừng nói: "Thật sự là nhàm chán lý do a! Tốt như vậy tốt chơi đùa a!"
Vừa vặn bản đại gia cũng muốn để ngươi cái này bốc khói hỗn đản nếm thử bản đại gia nắm đấm!
Hai người đều mang tâm tư chính đang đối đầu lấy, một cái để cho hai người đều vô cùng thanh âm quen thuộc từ xa tức gần truyền đến, "Cao su cao su, hỏa tiễn!" Tại hai người còn chưa kịp phản ứng trước đó, hoặc là sợ ngây người thời điểm, Smoker bị cái sau trùng điệp đá tới!
Ace tại trong lúc ngàn cân treo sợi tóc nương tựa theo kiến thức sắc vọt đến một bên, nhìn xem Smoker bị đá bay tường sau bên trên phá đi ra cửa hang, nhẹ thở dài một ngụm khí, không khỏi may mắn, còn tốt chính mình nghe Anna lời nói tu hành kiến thức sắc!
Nếu không phải vậy, chính mình đường đường băng hải tặc Râu Trắng hai phiên đội đội trưởng nếu như tại trước công chúng dưới bị đá thành dạng này, thật sự là quá mất mặt!
Cái này đột nhiên xâm nhập người lúc này lại như không có việc gì nhảy dựng lên, còn đang ăn mừng lấy chính mình thành công tiến đập vào mắt, khoa tay múa chân kêu, "Nha ha ha, là tiệm cơm, rốt cục để cho ta tìm được! Cái này liền có thể ăn cơm đi! Ta đói bụng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Приключения( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...