Chương 190: Tiến về Dressrosa
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Làm sao cứu?
Lúc này người ta chính nổi lên sức lực cố gắng làm việc, chẳng lẽ muốn hắn vọt thẳng quá khứ cùng hắn (hắn) nhóm nói, thuyền này thuê hắn (hắn) nhóm đi lên chính là vì đem hắn (hắn) nhóm buôn bán rơi?
Hắn sợ là sẽ bị xem như đồ đần a!
Coi như lúc này hắn đem bái Grey Phu Tư thu thập, những người kia cũng sẽ không niệm hắn tốt, chỉ sẽ cảm thấy là bởi vì là Anna nguyên nhân, chính mình mới vứt bỏ lương bổng như thế phong phú công việc.
Loại này tốn công mà không có kết quả sự tình, người nào thích đi làm ai làm đi!
Dù sao hắn là sẽ không đi.
Với lại, hắn tạm thời còn không có nắm chắc đối phó đã thức tỉnh Doflamingo, dễ dàng cùng đối lập, hạ tràng tuyệt đối cũng không khá hơn chút nào.
Không có có nhân vật chính quang hoàn, vẫn là ngoan ngoãn làm tốt chính mình là được rồi.
Cứu vớt thế giới sự tình, liền bàn giao cho Luffy bọn hắn đi làm đi!
Anna nhún nhún vai: "Hàng năm từ 'Joker' phòng đấu giá bán đi vật phẩm đấu giá hằng hà sa số, ta chỉ là một cái nho nhỏ thợ săn hải tặc, làm sao có thể cứu được tới đây chứ?"
Muốn cứu người, căn bản nhất biện pháp, liền là từ đầu nguồn Thượng tướng hết thảy xóa đi.
Không có mua bán, liền sẽ không có tổn thương.
Chỉ cần những cái kia Thiên Long Nhân cùng các quý tộc còn cần nô lệ, như vậy nô lệ giao dịch đem vĩnh viễn không bao giờ hội đình chỉ.
Dù cho không có Doflamingo, cũng sẽ có một người khác sẽ làm những này, chỉ cần phía sau có lợi ích thôi động, liền sẽ có người vì thế rất mà liều.
Đây chính là nhân tính.
Bái Grey Phu Tư giơ ly rượu lên, hướng Anna ra hiệu nói: "Thật sự là khó được gặp được ngài trấn định như vậy lại cơ trí tiểu tỷ đây!"
"Mảnh này biển cả bên trên, cặn bã nhiều lắm! Lâu mà lâu, tự nhiên cũng liền học xong bình tĩnh! Đây không phải rất bình thường sao?" Anna đem cắt đến lớn nhỏ thích hợp bò bít tết đưa vào trong miệng của mình khích lệ nói: "Không hổ là chuyên làm quý tộc buôn bán thương thuyền, sở tác đi ra mỹ thực đều mười phân mỹ vị đây. Ha."
Bái Grey Phu Tư hiện tại đều không biết mình phải bày ra một bộ dạng gì gương mặt đến mặt đối trước mắt người này.
Hắn đã đoán vị này thợ săn hải tặc biết hắn che giấu tung tích về sau, có lẽ hội bạo khởi đả thương người, có lẽ hội thông đồng làm bậy, có lẽ... Đủ loại khả năng đều nghĩ qua, duy nhất không nghĩ tới sẽ là loại này lạnh nhạt bộ dáng.
Loại này lạnh nhạt, hắn thấy, càng giống là một loại coi thường, một loại đối toàn bộ thế giới coi thường.
Thật sự là không rõ, có được loại tính cách này người, thế mà sẽ trở thành làm một tên thợ săn hải tặc, hơn nữa còn rộng bị khen ngợi?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...