Chương 35: Gặp thoáng qua Nữ Đế
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna đã không phải lần đầu tiên đi qua Reverse Mountain, cho nên bên ngoài mặt hùng vĩ cảnh sắc không có chút nào hứng thú, quân hạm thông qua Reverse Mountain thời điểm, hắn đang trốn trong phòng chỉnh lý chính mình mua về những cái kia tạp hoá!
Nhưng mà, Coby cùng Helmeppo cái này hai kẻ hèn nhát lại bị một loạt cảnh tượng dọa đến mềm nhũn chân. Một màn này, hảo chết không chết bị một con tin tức chim cho bắt được!
Thẳng đến nửa tháng sau, Garp đã tới hải quân bản bộ Marineford, Anna mới từ ngày thứ hai báo chí bên trên nhìn thấy tin tức: Garp Trung tướng đã tới hải quân bản bộ, ảnh chụp là đi qua Reverse Mountain thời điểm quay chụp, thân là Trung tướng Garp tự nhiên là một bộ uy phong lẫm liệt không hoảng không loạn biểu lộ, nhưng tuổi trẻ hải quân binh sĩ bên trong có người bởi vì sợ hãi mà bộ mặt run rẩy. . .
Anna che mặt! Quá mất mặt!
Đây là nói sau tạm thời không đề cập tới.
Bay qua Reverse Mountain, lần này vẫn không có nhìn thấy cái kia cá voi, quân hạm đi cả ngày lẫn đêm, rốt cục tại ba ngày sau đến không gió mang phụ cận hải vực.
Ngồi Garp quân hạm, Anna mới biết rõ, tại không gió mang bên cạnh bên trên lại có dạng này một đầu tốc độ kinh người hải lưu! Quân hạm chỉ cần chưởng tốt đà, không chệch hướng ra biển lưu phạm vi, không cần nhiều thao tác liền có thể lấy như bay tốc độ đi tới!
Tốc độ này ước chừng chỉ có Ace kia hỏa lực lớn nhất tấn công hào mới có thể cùng so sánh a! Chỉ là thường xuyên chưa từng phong mang bên trong nhảy ra Hải Vương có chút dọa người.
Anna ngồi tại một cây treo phó buồm xà ngang bên trên, dõi mắt trông về phía xa, tùy ý gió biển thổi loạn tóc.
"Uy! Bác Gia Đặc, thuận đầu này hải lưu, hẳn là rất nhanh liền có thể đến Marineford đi?" Anna quơ bàn chân trần hướng sau này phương bác Gia Đặc lớn tiếng hỏi nói.
"A, là rất nhanh! Ước chừng mười ngày sau liền có thể đến!" Bác Gia Đặc tựa ở cột buồm bên cạnh bên trên toàn lực chú ý đến chung quanh hải vực tình huống.
"Quá nhanh! Gia gia không phải không nghĩ là nhanh như thế trở về sao? Vì cái gì không đi phổ thông lộ tuyến?" Anna nửa thật nửa giả hỏi nói.
Ngay thẳng nam bác Gia Đặc nghiêm túc nói: "Chúng ta cũng không thể tại đường bên trên trì hoãn lâu như vậy! Khó nói ngươi không biết phổ thông lộ tuyến cần tại trải qua hòn đảo chứa đựng từ lực sao? Quá chậm trễ thời gian!"
Anna nghi hoặc nói: "Chúng ta bây giờ cái này tuyến đường nhanh như vậy, cũng sẽ có hải tặc từ nơi này thông qua a?"
Bác Gia Đặc giương mắt nhìn một chút Anna, khó được kiên nhẫn giải thích nói: "Sẽ không có! Cái này đạo hải lưu nương tựa không gió mang, nơi này Hải Vương cũng không phải ai cũng có thể nhẹ nhõm đối phó! Với lại, làm là hải quân chuyên dụng hải lưu, cuối cùng là kết nối lấy đáy biển đại ngục giam, hải quân bản bộ cùng tư pháp đảo ba khu vòng xoáy biển lưu! Không có hải tặc hội từ ném La Võng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Приключения( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...