Chương 112: Chính mặt cứng rắn đòn khiêng (#112)

396 29 0
                                    

Chương 112: Chính mặt cứng rắn đòn khiêng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Vấn đề này hắn từ Anna một lên thuyền thời điểm liền bắt đầu kìm nén, hiện tại là rốt cục hỏi ra.

Anna lắc đầu, thả ra trong tay nước trái cây chén, nói: "Cho tới bây giờ đều không có tính toán trở thành hải tặc! Mấy vị này là bằng hữu của ta, đồng thời cũng là ta thuê đến bảo hộ ta an toàn! Ta à, còn muốn đi thêm vài chỗ chơi đùa đây!"

Auers cười nói: "Không làm hải tặc rất tốt! Tiểu cô nương, không cần thiết cùng những nam nhân kia đồng dạng cả ngày phơi gió phơi nắng!"

Auers trong lòng âm thầm nới lỏng một ngụm khí, bọn hắn những này chạy thương thuyền, kỳ thật đối với hải tặc đồng thời không có hảo cảm gì, tựa như chính hắn chiếc thuyền này, đường hàng không bên trên tổng hội đi qua mấy cái hải tặc chiếm đoạt lĩnh thành trấn, mỗi lần đỗ nhất định phải giao ra bộ phân tài vật mới hội được cho phép tại ven bờ đỗ.

Mặc dù giao tiền tài không ít, nhưng thắng ở an toàn.

Nhưng mà từ biển Thượng Hải tặc bắt đầu tăng nhiều về sau, lộ tuyến bên trên thường thường liền có thể gặp được một đám, thuyền bên trên bọn hộ vệ cũng thường có tổn hại tổn thương, bọn hắn những này thương thuyền không gian sinh tồn càng ngày càng nhỏ!

Anna cười hỏi: "Thuyền trưởng đại thúc lần này hội đi ngang qua Calder gia gia vị trí hòn đảo sao?"

Auers gật đầu nói: "Sẽ, thương thuyền không có tình huống đặc biệt, đường hàng không bình thường đều là cố định!"

Anna vui vẻ nói: "Đó thật là quá tốt rồi! Kế tiếp hòn đảo thời điểm ta đi cho Calder gia gia cùng Lyla thẩm thẩm bọn hắn mua chút lễ vật, liền phiền phức thuyền trưởng đại thúc giúp ta mang về a!"

Auers cười ha ha nói: "Nhỏ Anna, ngươi thật đúng là cái hữu tình nghĩa cô nương tốt a! Lão Calder bọn hắn thu được lễ vật nhất định sẽ rất vui vẻ!"

"Lúc trước ta gặp được tai nạn trên biển, may mắn mà có Calder gia gia thu lưu đây! Đảo mắt đều hơn hai năm đi qua! Thật nhanh đây!"

Kalifa đột 193 nhưng tiếp lời nói: "Ta tựa hồ vừa vừa nghĩ ra, Anna thành danh niên kỷ tựa như là cùng Lucci đồng dạng đây!"

Jabra cười to nói: "Cho nên Anna cũng là như vậy quái vật a! Ha ha ha ha! Ta nói, Anna, ngươi thật đúng là điệu thấp đây!"

Kaku trong mắt đồng dạng mang theo một tia ngạc nhiên nhìn quá khứ, Kalifa tình báo bọn hắn vẫn còn tin được, chỉ là không nghĩ tới, Anna tại như vậy sớm trước đó liền đã xông ra thanh danh của mình!

Bọn hắn trước lúc này vẫn luôn cho là Anna cũng chỉ là một cái yên lặng vô danh nhỏ thợ săn hải tặc đây.

Auers đồng dạng cười nói: "Đúng vậy a, lúc trước nhỏ Anna thành danh thời điểm, chúng ta những này nhận biết nàng người đều cảm thấy cực kỳ không thể tưởng tượng nổi đây!"

Mọi người chính trò chuyện vui vẻ lúc, thương thuyền hoa tiêu đột nhiên chạy vào báo cáo, "Thuyền trưởng, sắp đến trường liên đảo phụ cận hải vực!"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ