Chương 62: Thần bí hải vực (,) (#62)

639 39 0
                                    

Chương 62: Thần bí hải vực

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tại một cái đèn quang trong căn phòng mờ tối, tóc đỏ dẫn theo một bình rượu ngồi tại Beckman đối mặt.

Beckman thở dài một tiếng khí nói: "Nói như vậy, kế hoạch của chúng ta đều bị tiểu cô nương kia nhìn thấu?"

Tóc đỏ cười khẽ nói: "Không có hoàn toàn nhìn thấu, nhưng cũng không xê xích gì nhiều!"

Beckman tán thưởng nói: "Thật đúng là cái lợi hại tiểu cô nương a! Ngươi có không có tính toán đem hắn kéo vào kế hoạch của chúng ta bên trong?"

"Thăm dò qua, nhưng là tiểu cô nương này đối chúng ta sự tình đồng thời không có hứng thú!" Tóc đỏ đối cái này hắn không cách nào khống chế tiểu cô nương cũng là vô cùng bất đắc dĩ, muốn động hắn lại lo lắng liên lụy đến người làm toàn bộ kế hoạch triệt để phá hư.

Beckman nói: "Như vậy, kế hoạch cần sẽ biến động sao?"

Tóc đỏ phủ định nói: "Cũng không cần, hắn không có tham dự kế hoạch ý tứ, cũng không có muốn phá hư ý tứ! Mặc dù khả năng sự tình có chút biến hóa, nhưng là, sẽ không ảnh hưởng kế hoạch của chúng ta!"

Beckman nhẹ gật đầu nói: "Hi vọng như thế!"

Tóc đỏ trầm mặc một tí nói: "Xác định tiểu cô nương kia đã rời đi hương thơm đợt chư đảo sao?"

Beckman nói: "Yasopp tận mắt thấy hắn một mình lái thuyền rời đi! Trước mắt hành tung không rõ."

Lấy tiểu cô nương kia trí thông minh đến xem, nếu quả như thật có thể gia nhập kế hoạch này, đây mới thực sự là vạn vô nhất thất!

Đáng tiếc, giấc mộng của nàng thế mà vẻn vẹn chỉ là trở thành một cái phổ thông thợ săn hải tặc? !

Anna điều khiển thuyền buồm từ hương thơm đợt xuất phát, hướng về đông phương đi thuyền mà đi. Ở nơi đó, có một mảnh tại hải tặc đoàn thể bên trong lưu truyền rất rộng đồng thời cũng e sợ cho tránh không kịp hải vực —— ma quỷ tam giác khu vực.

Nghe đồn, vô luận là cái gì, tiến vào mảnh này thần bí hải vực đều hội ly kỳ mất tích. Dựa vào thống kê không trọn vẹn, hàng năm chí ít có gần một trăm chiếc thuyền biến mất tại vùng biển này bên trên

Liền là Luffy tao ngộ Moriah kia phiến hải vực!

Biến mất hải tặc nhóm, đương nhiên là bị Moriah cướp đoạt cái bóng, một một số người tại dương quang dưới biến thành tro tàn, mà một nhóm người khác thì ẩn nhẫn lại núp ở trong bóng tối, từ đó không thấy ánh mặt trời, có thể không phải liền là đều biến mất sao!

Mà Anna mục đích chính là chỗ này!

Dựa theo Anna suy tính, lúc này Luffy một nhóm đại khái cũng là tiến hành đến nơi này dáng vẻ, chỉ là không biết hiện đang tiến hành đến một bước nào.

Đây là Anna lần thứ nhất thời gian dài như vậy thao tác đội thuyền đi thuyền, dao động mái chèo lắc hai tay chua chua, kém chút đều muốn từ bỏ!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ