Chương 143: Quá mức (#143)

334 28 0
                                    

Chương 143: Quá mức

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Chú ý tới Lucci đột nhiên trở nên duệ sắc mắt ánh sáng, Anna gượng cười đem cái kia đập vào Lucci bả vai bên trên tay giấu chắp sau lưng, "Hắc hắc, thuận tay, thuận tay mà thôi! Hắc hắc hắc!"

Lúc này mới nghĩ đến giấu đi, không cảm thấy quá trễ sao?

Một mực đem Lucci bả vai xem là lãnh địa bồ câu a nhiều sắc cũng từ cao cao cột buồm bên trên lao xuống, giống như đậu đen trong mắt tỏa ra lửa giận nhào về phía Anna đỉnh đầu, nhưng mà, nó đúng là quá mức nhỏ yếu, theo thường lệ lại bị Anna lưu loát bắt ném ra ngoài.

Kalifa nghiêng người di động một bước, đưa tay đem còn chưa khôi phục cân bằng a nhiều sắc nhận trong tay, hỏi: "Anna, chúng ta chỗ tiến lên ~ mục tiêu là nơi nào?"

Anna hướng về còn đang tức giận kêu a nhiều sắc làm cái mặt quỷ, về sau mỉm cười nhìn qua tiến về mênh mông biển cả, cấp ra một cái ngoài dự liệu - đáp án.

"Thái nạp khải nạp vương quốc!"

Kaku trầm tư nói: "Dài tay tộc vương quốc? Anna, ngươi đến cái chỗ kia làm cái gì? Nghe nói cái kia vương quốc cực kỳ bài ngoại, đồng thời thường xuyên hội từ xung quanh nghèo khó vương quốc bên trong ăn cướp cùng đoạt bắt lao lực! Đó cũng không phải một cái nơi đến tốt đẹp!"

Anna kinh ngạc nhìn qua Kaku, "Thật không hổ là CP9 ưu tú thành viên đâu, như thế vắng vẻ vương quốc ngươi đều biết rõ!"

Kaku cười ha ha một tiếng nói: "Mặc dù nhưng cái này vương quốc chỉnh thể mà nói tương đối bài ngoại, nhưng vẫn là có không ít thực lực cường đại cường giả từ nơi đó đi ra, vô luận là hải quân vẫn là hải tặc, đều có một chút thân ảnh của bọn hắn, có thể được biết loại tin tức này đồng thời không kỳ quái."

Fukurou cú mèo tựa hồ liền không có chú ý qua phương này mặt tin tức, tò mò hỏi: "Vừa ba ba, vì sao biết bài ngoại? Tại mảnh này biển cả bên trên chẳng lẽ còn lại sẽ có phong bế quốc gia sao?"

Kaku kiên nhẫn giải thích nói: "Dài tay tộc cánh tay so với chúng ta muốn bao nhiêu ra một cái chi tiết, theo bọn hắn nghĩ, chúng ta những người này mới là quái dị cùng không hoàn toàn! Cho nên, không phải dài tay tộc tộc nhân, tại cái kia vương quốc là mười phân bị kỳ thị, cho nên cơ hồ không có người bên ngoài nguyện ý đi loại địa phương kia."

"Như thế, ta có chút không biết rõ, Anna ngươi vì cái gì còn muốn đi loại địa phương kia?" Jabra không hiểu nói.

Anna cười nói: "Nghe nói cái chỗ kia ra một vị được xưng là 'Linh hồn chi vương' ca sĩ, ta muốn đi nghe một chút!"

Linh hồn chi vương? Ca sĩ?

Uy uy, ngươi có phải hay không tính sai cái gì?

Làm một cái cường giả, không đi tôn trọng lực lượng, thế mà hội giống dân chúng bình thường đồng dạng đuổi theo tinh?

Ngươi nhất hẳn là theo đuổi không phải là cường đại lực lượng sao?

Tất cả mọi người lộ ra một bộ thần sắc bất khả tư nghị, Jabra biểu lộ khoa trương hỏi: "Anna, ngươi đùa giỡn a? Vì sao biết có loại này kỳ quái ý nghĩ?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ