Chương 40: Đối chiến Ain (cầu phiếu phiếu)
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Hôm sau, Anna trời còn chưa sáng liền bị Ain đánh thức, Anna kêu rên một tiếng: "Như thế sớm a! ! ! ! Tha cho ta đi!"
Ain buồn cười nhìn xem Anna ở trong chăn bên trong lăn lộn, nhắc nhở nói: "Nhanh lên một chút! Lão sư cũng không thích lười biếng học sinh!"
Anna dừng lại làm yêu, ngồi xuống uể oải hỏi: "Về sau cái kia sẽ không mỗi ngày đều muốn dậy sớm như thế a?"
"Hội! Trừ phi ngươi có thể sớm tốt nghiệp!" Ain lời nói tựa hồ cho Anna mang đến hy vọng mới, nhưng ngược lại một bồn nước lạnh giội đi qua, "Lúc nào có thể cùng lão sư đối chiến, được đến lão sư công nhận, ngươi chừng nào thì liền có thể sớm tốt nghiệp!"
Vừa mới dấy lên hi vọng cứ như vậy tan vỡ, Anna trong nháy mắt ngược lại trở về giường bên trên, một bộ không còn muốn sống dáng vẻ, nói: "Để ta chết đi a! Cái này thật đúng là cái ác mộng a! Ta một chút đều không muốn sớm như vậy rời giường!"
Ain chưa lại thuyết phục, chỉ đem một bộ tân binh phục phóng tới Anna bên giường, căn dặn nói: "Ta chờ ngươi ở ngoài!"
Hít miệng khí, Anna nhận mệnh đứng dậy rửa mặt, lấy tốc độ cực nhanh thu thập lưu loát, không có trì hoãn vài phút liền ngoan ngoãn cùng tại Ain sau lưng ra cửa.
Cái gọi là lớp, chỉ là một cái diện tích mười phân lớn phủ lên giường giường mét trống trải gian phòng, có điểm giống đời trước cái chủng loại kia TaeKwonDo quán bố trí.
Tại Ain cùng Anna đến trước đó, đã có mấy vị học viên chờ ở trong lớp, những người còn lại cũng sau đó lục tục ngo ngoe tiến đến, Anna lặng lẽ đếm một tí, học viên bên trong tính bên trên chính mình tổng cộng có 27 cá nhân.
Làm là khuôn mặt mới Anna, bị sở hữu người tinh tế đánh giá một lần, bởi vì có Ain ở đây, ngược lại là chưa từng xuất hiện loại kia cẩu huyết khiêu khích người mới sự tình phát sinh.
Người khác đánh số lượng hắn, Anna cũng âm thầm quan sát đến Zephyr lần này học sinh! Lần này cũng là kỳ lạ, Anna lại là học viên bên trong duy nhất một vị nữ học viên. Tả hữu cũng không thấy cái gì gương mặt quen, ước chừng cũng là bởi vì là lúc trước nguyên tác bên trong "Phần diễn" không đủ a.
Zephyr đạp vào cửa trong nháy mắt, ánh mắt sắc bén trong phòng dò xét một vòng, hài lòng gật gật đầu, nói: "Chương trình học hôm nay, vẫn như cũ là đối chiến, hai hai một tổ, Ain, ngươi cùng Anna một tổ!"
Nghe vậy, tất cả mọi người đối cái này mới tới tiểu cô nương quăng tới một loại đồng tình mắt quang!
Thật sự là quá đáng thương! Lại là cùng Ain trợ giáo đối chiến! Ain trợ giáo thực lực thế nhưng là thâm bất khả trắc đây này! Cái trước cùng Ain trợ giáo đối chiến học viên, bị đánh đến ba ngày đều không hạ được! Cho tới bây giờ, mỗi lần nhìn thấy Ain trợ giáo đều không tự chủ được tay chân lạnh buốt.
Anna đương nhiên biết Ain không đơn giản, làm là Zephyr ái đồ, đi theo Zephyr lâu như thế học sinh, có thể trở thành Zephyr tay trái tay phải người, làm sao có thể sẽ là một người đơn giản vật?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...