Chương 187: Hắc bạch nắm
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna là tại một tòa hạ đảo hạ thuyền.
Đã dự định thả bọn họ đi, Anna làm làm một tên thợ săn hải tặc, lại tiếp tục cùng hải tặc lăn lộn cùng một chỗ, đến cùng vẫn còn có chút không thích hợp.
Nếu như là làm biến trang, vậy liền khác nói.
Nhưng biến trang năng lực này, Anna cũng không tính bị những cái kia không được tín nhiệm người biết nói.
Hải tặc nhóm trước khi rời đi, mười phân thân mật đem Anna từ Cửu Xà đảo mang ra kia chiếc thuyền nhỏ lưu lại, đồng thời tại thuyền bên trên lưu lại đủ nhiều đồ ăn.
Anna nắm thật chặt trong tay mình nhỏ tay nải, nhìn lên trước mắt cái này tòa khổng lồ hòn đảo, mặt bên trên đã phủ lên đã lâu mỉm cười.
Đúng vậy, tòa hòn đảo này, Anna đã từng tới.
Tại hải quân học viện tiếp nhận Zephyr dạy bảo thời điểm, sau cùng quá trình khảo hạch, Anna đã từng đi ngang qua nơi này, đồng thời ở chỗ này khó được dừng lại gần thời gian một tuần.
Anna đem thuyền nhỏ cố định lại, mang theo đồ vật của mình, quyết định phương ~ hướng vui sướng đi về phía trước.
Cao cao tán cây che cản Liệt Dương chiếu xạ, tại dương quang dưới hơi có vẻ khô nóng Anna, tại bước vào rừng cây trong nháy mắt đó, liền có một loại mát mẻ xông lên đầu, từ đầu đến chân cảm nhận được đến từ rừng rậm thư - thoải mái.
Bước chân đi qua rậm rạp bụi cỏ, non diệp bên trên giọt sương còn chưa bốc hơi, tại cái này một động tác dẫn dắt dưới, run rẩy thuận thân cành nhỏ xuống, khiến cho Anna chân bên trên giày cũng lây dính có chút ẩm ướt ý.
Nguyên bản có phần dạo chơi ngoại thành vị đạo lộ trình, lại bị một con to lớn heo rừng chặn lại đường đi.
Trong rừng dã thú tựa hồ cũng không có từ Anna thân bên trên cảm nhận được loại kia cảm giác nguy hiểm, ngửi ngửi Anna thân thắp hương ngọt vị đạo, kéo lấy thật dài nước bọt chậm rãi đến gần.
Anna nhếch miệng lên, đây chính là heo rừng đây!
Loại động vật này thịt, vô luận ở thế giới nào đều hẳn là phi thường được hoan nghênh mới đúng.
Ân, điều kiện tiên quyết là ngươi nếu có một tay xuất sắc trù nghệ!
Cái này con lợn rừng đem Anna trở thành đồ ăn, nhưng không ngờ, nó tại Anna trong mắt, cũng chỉ là thức ăn tồn tại.
Tại nó bị Anna đánh bại trước đó, nó là tuyệt đối không sai nghĩ đến, cái này hình thể nhỏ gầy toàn thân bốc lên thơm ngọt khí tức đồ ăn sẽ có cường đại như vậy lực lượng.
Khó nói không phải là hình thể càng lớn, lực lượng càng mạnh sao?
Cái này rõ ràng còn chưa đủ nó một miếng ăn "Điểm tâm", làm sao có thể ủng có mạnh mẽ như vậy lực lượng đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...