LOA S2 Part 44: Itinalagang Pag kakamali

1.5K 97 3
                                    

Na Takuathung as Cyan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Na Takuathung as Cyan

**********

PAUNAWA:

"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."

Ang Tadhana ni Narding 3

League Of Angels

Season 2

AiTenshi

"Tinitiyak kong magiging mas maunlad pa ang Sarangia at Araknia dahil ngayong araw na ito ay magaganap ang aming pag iisa ni Haring Liran! Mag handa para sa isang malaking pag diriwang!!" ang wika niya

Nag sigawan at nag bunyi ang mga mamamayan sa ibaba, lahat ay nag palakpakan at nag saya. Tumunog ang mga trumpeta hudyat ng pag sisimula ng kasiyahan.

"Mabuhay ang Araknia!"

"Mabuhay ang Sarangia!!"

"Mabuhay si Haring Liran at Haring Braun!!"

Part 44: Itinalagang Pag kakamali

CYAN POV

"Mag kaisa na tayo ngayon, tiyak na ang kaunlaran ng Araknia at Sarangia." ang malambing na wika ni Braun habang naka tingin ito sa akin, hawak ang aking matigas na ari at dinidilaan ito na parang isang icecream. Ganito ang madalas niyang gawin tuwing gabi bago kami matulog, walang kapagurang isinusubo ang aking hari hanggang sa siya ay mabilaukan sa taba at haba nito.

"Masarap ba?" tanong ko sabay hawak sa kanyang ulo at pinag kakadyot ko ng marahas ang kanyang bibig. Baon na baon sa kanyang mainit na lalamunan ang aking kahabaan at halos mabahing na siya dahil naka dikit sa kanyang labi at ilong ang aking bulbol.

Paulit ulit kong kinadyot ang kanyang bibig hanggang sa mag lawa ang kanyang laway dito. Noong madulas na madulas na ang aking alaga ay muli niya itong inumang sa kanyang makipot na butas. Pinag masdan kong mabuti kung paano lamunin ng kanyang maliit na lagusan ang aking nag babagang titi. Noong pumasok ang ulo ay napasinghap ako sa pinag halong init at dulas.

Maya maya ay napatirik ang kanyang mata noong pumasok ng buo ang aking ari. Ramdam na ramdam ko ang sikip ng kanyang kalamanan na iniipit ang aking matigas na pag kalalaki. Sa tuwing siya ay taas at baba sa aking ibabaw ay napapasinghap rin ako dahil sa pag higop ng kung anong pwersa sa aking pag kalalaki.

Simula noong nag kita kami ni Braun ay maraming beses na kami nag talik, ilang beses ko na ring kinabayo ang kanyang butas pero masikip pa rin ito at hindi lumuluwag. Ang pinaka paborito niyang posisyon ay ang patayo dahil mas bumabaon ang aking ari sa ganoong posisyon.

Kapwa kami nag deliryo at habang nasa ganoong sarap kami ay biglang bumukas ang pinto ng aming silid at dito ay pumasok ang kanyang heneral na si Rastus.

Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon