PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Season 3
AiTenshi
Feb 2, 2020
Dumadagundong na sigawan, cheering at pag hanga ang ibinigay ng mga tao noong bumaba ang PH Warriors sa engrandeng entrance na inihanda para sa kanila. Hanggang sa labanan ay pinag kakitaan ang mga ito dahil nag lagay sila ng mga front seat na nag kakahalaga ng 10, 000 kada bangko sa mga manonood ng live sa laban ng mga bayani. Nag lagay rin ng subasta at pustahan ang matataas na senador kung sino sa lima ang makakatalo kay Hungry Danaya.
Part 80: PH Warriors 2
"Mabuhay PH Warriors! Save us!!!" ang sigaw ng mga taong bayan noong bumaba ang mga bagong bayani sa sentro ng siyudad. Noong bumaba sila ay mayroon pang limang kulay ng mga paputok, red, blue, green, yellow at pink na sumisimbolo sa kanilang kulay. Umulan rin ng mga confetti sa buong siyudad na simbolo naman ang pag pupugay at pag pupunyagi para sa napipintong tagumpay.
Sigawan..
Nag bunyi at nag palakpakan ang mga tao..
Maya maya ay lumabas ang pinaka mataas na commander ng militar kasama sa kanyang likuran ang ilang opisyal. Hinawakan ng naturang chief ang mikropono at nag bigay ng mensahe.
"Huwag na kayong matakot, ang tunay na mga bayani ay naririto na. Sila ang mga sikretong sandata ng ating republika, mga mandirigmang nag mula mismo sa ating mga dugo. Sila ang PH warrior na natatangging pag asa ng ating bayan. At ngayong nandito na sila ay hindi na natin kailangan ng mga pekeng mandirigma, mga kriminal at bayaning nanloloko ng tao gamit ang kanilang mga salamangka at ilusyon. Yang putang inang Nardo na iyan (hiyawan ng mga tao at palakpakan), yang putang inang Jorel at Super Panget na iyan (hiyawan naman ang mga tao at nag tawanan) at yang Putang inang Ace at Irano na iyan LAHAT SILA AY PANIS! Walang binatbat sa ating mga PH Warriors! Ngayon araw na ito ay wala na tayong aalalahanin pa! Tayo ay malaya na mula sa pananakop ng ibang planeta! Mabuhay ang PH Warriors!!" ang malakas sigaw ni Chief
Itinaas ng PH Warriors ang kanilang mga sandata dahilan para lalong mag bunyi ang mga tao. Umulan ng confetti at tumugtog ang themesong ng kanilang grupo.
"Oy bakla bakit naman humahagulgol ka? Anong drama iyan?" tanong ni Cookie sa aming katabi na umiiyak.
"Nattouch lang ako mader! Sobrang galing ng PH warriors!" ang wika nito habang umiiyak.
Maya maya ay natahimik ang lahat dahil namataan na nila si Hungry Danaya sa tubig. At sa kanyang paligid ay lumipad ang dalawa niyang alipores na parang langaw na nakasunod sa kanyang mabahong katawan. "Kasi nga isang malaking tae iyang si Hungry kaya may dalawang langaw na lumilipad sa paligid niya." wika ni Cookie.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
FantasyAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...