LOA S4 Part 95: King Borta

1.2K 102 15
                                    

PAUNAWA:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

PAUNAWA:

"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."

Ang Tadhana ni Narding 3

League Of Angels

Season 4

AiTenshi

Feb 10, 2020

"61% Pasok ka sa banga!" ang wika nito at nag lundagan ang mga borta na parang nanalo sa miss universe. Niyakap nila ang bagets at pinag suot ng white dress.

Muling lumakad si Cubao sa tapat ng isang bagets ulit. Itinapat niya rito ang counter..

"25% malambot pa sa jelly!" ang wika niya sabay buhos ng gasolina sa katawan ng bagets at saka sinunog..

Part 95: King Borta

"Ayan ang bagay sa kanya, naging beyonce ang beauty niya!" ang wika ng isang Borta. "SUNOG MUCH!"

Maya maya lumapit sa amin si Cubao at saka tingnan si Bart sa mukha, saka ito pumaling sa akin. "Tang ina ang sasarap niyo mga pare." ang wika niya nito sabay himas sa aking dibdib dahilan para hawakan ni Bart ang kanyang kamay. "Isang hawak mo pa sa kanya papatayin kita."

"Wow, over protective ang boyfriend. Gago! Hindi na uso yan. Sa panahon ngayon boyfriend mo share mo! Alam mo ba kung anong powers ko? May kakayahan akong tikman ang jowa mo nang hindi mo nalalaman." ang wika nito sabay kindat sa akin.

"Tama na iyan pareng Cubao. Sukatin mo na sila. Baka maya maya ay jelatin yan nag papanggap lang." wika ni babyboy.

Itinapat kay Bart ang counter at pumalo ang metro nito dahilan para mag ningning ang mata ng mga borta. "99% lalakihan powers! Tang ina lalaking lalaki, nakakalibog. No trace, sisikat sa alter world pare. Sarap mo. Ako unang papaiyot sayo ha." ang wika ni Cubao.

"Hanep, naka iyot lang ng pwet yan kaya nawala ang 1% na lalakihan powers niyan." ang wika ni babyboy sabay hawak sa bukol ni Bart, lumabas ang buhok niya dito. "Wow pare sarap ng burat mo. Sarap rin ng bulbol mo." ang wika niya kaya naman gumalaw ang paa ni Bart at sinipa siya paitaas.

Tumilapon na parang rocket ang katawan ni babyboy sa itaas. Para itong lumipad sa langit at nahulog sa karagatan dahilan para mapatingin ang lahat.

Pero sa halip na matakot ay natuwa pa sila. "Wow pare lakas mo. Sarap mo siguro umiyot. Hard fuck mo ko mamaya ha." ang wika ni Cubao sabay tapat sa akin ng counter.

Umilaw ito..

"97%, aba lalakihan rin ang isang ito. Siguro naiyot ka lang sa pwet kaya nawala ang 3% ng pagiging straight mo. Sarap mo rin e." ang wika ni borta sabay haplos sa aking dibdib.

Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon