PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Season 2
AiTenshi
Jan 21, 2020
Part 47: Taga Pag mana
BART POV
Sumabog ang mga pwersa aming katawan, batid kong malaki ang kasalanan ng isang ito sa pambaboy sa aking pag kakamali. Pinag laruan niya aking memorya at pilit na hinalungkat ang mga ala-alang kinalimutan ko na. Sa ngayon ay kailangan naming maipanalo ang labang ito lalo't batid kong malala ang lagay ni Ace. Masyado akong nahabag sa nangyari sa kanyang katawan. Ang isang batang may maamong mukha ay nawasak ang katawan at ito ang unang pag kakataon makita kong nakalabas ang kanyang mga bakal na buto na parang isang nasirang robot sa pelikulang terminator. Ano nalang sasabihin ni Sam kapag nakita niya ang kaawa awang nangyari sa kanyang kapatid.
Nag patuloy nag pasiklaban ng pwersa aming mga katawan. Nag lalaban ang tatlong mag kakaibang kulay sa ere. Ang akin ay dilaw, pula ang kay Cyan at kulay lila ang sa doktor.
"Wala ka nang ulo pero buhay pa rin? Anong klaseng nilalang ka?" ang tanong ko.
"Paano makakasagot iyan e wala nang ulo, wala rin bibig." ang tugon ni Cyan.
Maya maya ay natawa siya. Tumalikod ito sa amin at may ipinakitang isang kakaibang speaker na naka kabit sa kanyang likuran nakatugon ito sa kanyang utak. "Teknolohiya ang sagot para gawin posible ang imposible. Malayo layo na rin ang aking narating sa larangan ng medikal. Ngayon ay durugin niyo ang aking ulo ay patuloy pa rin akong mabubuhay dahil sa mga ito." ang pag mamalaki niya sabay pakita ng mga capsule sa kanyang laboratory gown. "Ang bawat capsule na ito ay nag lalaman ang aking artipisyal na utak, paulit ulit lamang tatakbo ang aking buhay na walang hanggan. Pag katapos ng labanang ito ay kukuha lamang ako ng isang nilalang na sasalinan ko ng aking utak at siya ang aking magiging bagong katawan." dagdag pa niya.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
Viễn tưởngAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...