Chapter 5: The Hot Mess band

1.3K 51 1
                                    

Kayt's POV

Zup! Eto ako ngayon nag aayos dahil may gig kami ngayon sa bar ni kuya Ryker at ilang araw na din ang naka lilipas nung na bully kami.


Grabe yung pinag daanan namin nun ah naiiyak na nga lang ako nun kasi sobrang liit lang naman nang nagawa ko pero grabe yung ginawa nilang ganti pero ano ba magagawa ko eh mga bad boy yun tss.


Hayy! Tigil nga muna yan nakaka bad trip lang . So eto ako ngayon  sa salamin nag lalagay nang light make up.


Well kung di niyo natatanong wala yung parents ko dito sa Pilipinas dahil nasa ibang bansa sila umuwi lang talaga ako dito para sa mga kaibigan ko diba ang sweet ko.


Nang matapos na ako mag make up ay umalis na ako sa bahay at nag drive na papuntang bar.


Nandito na din yung kotse ng mga kaibigan ko siguro asa loob na sila makikipag-chikchakan na kila kuya Ryker.


Pumasok na ko sa loob nang bar agad ko naman silang natanaw at tama nga ako makikipag-chikchakan sila kila kuya Ryker.


"Oh! Andito ka na pala akala ko aamagin na kami dito sa sobrang tagal mo". Nang aasar na sabi ni Jaelyn hay nako! Kahit kailan talaga tong babaeng to napaka!.


"Nyenyenye! Whatever tara na  simulan na natin to para matapos agad tayo".Sabi ko agad din naman silang tumayo at nag paalam na kila kuya Ryker.

"Torete"

By:Moonstar88

Sinimulan ko na ang pag  kanta ko nag hiyawan naman ang mga tao dun at may naririnig pa kong sumisigaw ng " go hot mess band".


"Sandali na lang
Maaari bang pagbigyan
Aalis na nga
Maaari bang hawakan ang
Iyong mga kamay"

"Sana ay maabot ng langit
Ang iyong mga ngiti
Sana ay masilip
Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa'yo
Kahit na lilipad ang isip
Ko'y torete sa'yo"

Di ko alam pero parang may nakatingin sakin na ewan ko ba sinubukan kong i-ikot ang paningin ko pero wala akong makita kaya isinawalang bahala ko na lang.

"Ilang gabi pa nga lang
Nang tayo'y pinagtagpo
Na parang may tumulak
Nanlalamig nanginginig na ako"

Muli kong nilibot ang paningin ko at ayun talagang may naka tanaw sakin ow wait di lang pala sakin kundi samin alam niyo ba kung sino de sino pa ba edi yung mga impaktong prinsipe kuno

"Akala ko nung una
May bukas ang ganito
Mabuti pang umiwas
Pero salamat na rin at nagtagpo"

"Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete sa 'yo
Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa'yo
Kahit na lilipad ang isip
Ko'y torete sa'yo
Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete sa'yo
Torete, torete, torete sa'yo"


Hanggang sa matapos yung pag kanta ko ay ramdam ko pa din ang yung mga tingin na pinupukol nila samin.


"Hello guys! Nag enjoy ba kayo? ".naka ngiting sabi ni Jaelyn sumagot naman ang mga tao.

"Di kami enjoy".sigaw nung mga tao na nanduon kinabahan ako kasi first time na di sila nag enjoy.


"Di kami enjoy dahil sobra- sobrang enjoy namin! Kaya lang bitin kaya isa pa". Naka hinga ako ng maluwag nang marinig yun .


"Don't worry guys meron pa kaming kakantahin para sainyo".sabi ko muli ay nag hiyawan ang mga tao na naroon.


Bumaba na kami nang  stage at sinalubong kami nila kuya Ryker at ni ate zaylee ahh! Oo nga pala si ate Zaylee ay girlfriend ni kuya Ryker.


 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon