Chapter 39: A day with zayden

210 8 3
                                    

Kayt's pov

Another day and another day with Zayden, today is saturday I guess this is not relaxing day.

Hay! Akala ko pa naman na makaka pag pahinga na ko ngayon dahil sabadopero hindi pala.

". Come with me today,  get up and don't make me wait I'll be there in a minute".  Basa mo sa text sakin ni Zayden.

Napa bugtong hininga ako akala ko pa naman na makaka pag pahinga ako ngayong araw.

Di pa rin nawawala ang isip ko yung sinabi niya kagabi alam ko naman na lasing siya pero parang tototo kasi.

Umiling na lang ako dahil naalala ko yun. Hay nako Zayden.

Tumanyo na ako at ginawa ko na ang dapat kong gawin morning rituals.

I wash my face , and I brush my teeth I bun my hair and now I'am  going to my gym.

Yes your right gym my house is huge so I request to my parents that they have to build a gym to they did it.

Nag stretching muna ako at nang nayari na ako ay may sinundan akong excersice.

"57, 58, 59,60".  Bilang ko habang naka pump position tumayo ako at ginawa pa ang iba.

Nang mayari na ko ay nag handa ako ng milk ko para inumin at umakyat na ko sa kwarto ko.

Wala dito si gray ewan ko ba kung san nag punta yun.

Tinignan ko muna ang instagram ko at nag punta ako sa salamin ng kwarto ko at nag picture.

Nag post ako sa insta ko at may naka lagay na ' done working out'.  Pinaulanan naman ako ng likes at mga comments.

Nag scroll ako sa comment section.

Zav123- Yown oh sana all seksi!

Damonyo- witwiw

Natawa ako dahil sa  sa username ni damon dahil alam kong gawa yan ni Zav.

Colleen- Sana all! Witwiw

Madami pa kong nabasa na iba ngunit sa pinaka dulo nito ay may na mukod tangi.

Zayzay- damn!.

Kinabahan ako ng konti dun umiling iling ako dahil sa bilis ng tibok ng puso ko.


Shit! Bat ka bumibilis? Tanong ko sa puso ko.

Nang maka pag pahinga na ako ay agad naman na akong naligo nang mayari na akong maligo ay bumaba na ko.

Nanonood ako ng tv ng umilaw ang cellphone ko ".  Open your door I'm here".  Basa ko napa kunot naman ang noo ko dahil dun.

Napa bugtong hininga ako at tumayo na binuksan ko na ang pintuan at nakita ko siyang naka sandal sa kotse niya habang naka suot ng shades.

Damn! Bat ganun ang simple na nga lang ng suot niyang damit ang lakas pa din ng apel niya.

" Hurry up! Damn it's so hot!".  Angil niya sakin kaya napangiwi ako dahil dun. Medyo na iilang ako sakanya dahil tuwing titingin ako sakanya ay naalala ko ang sinabi niya.

". Ano bang ginagawa mo dito?".  Tanong ko sakanya habang nag bubukas ng pintuan.

". Obviously I'm here to fetch you , didn't I text you that we're going to somewhere".  He said to me while walking inside my house.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon