Chapter 9: At The Bar

1.1K 43 0
                                    

Jace Maverick's POV

Napag usapan naming  mag kakaibigan na pumunta sa bar ni kuya Ryker para mahanginan naman nang konti yung utak namin dahil bukas ay may mission kaming gagawin.


Pumasok na ko sa loob at na datnan ko dun si Cadmus mukang kami nanaman ang na una ah kung may award lang sa grupo namin baka na hakot na namin.

"Zzup  dre".panimula ko kay cadmus kasi mga boi alam niyo ba na minsan lang mag salita to kaya suwertihan na lang kung makaka usap ko siya ngayon.

"Zzup  asan na yung iba bat ang tagal nila may mga important matters tayong pag uusapan" Sabi ni cadmus at saktong pag kasabi niya nun ay isa isa nang nagsi-datinggan sila Zay.

"Oh mga pre kanina pa kayo?".Sabi ni damom samin diba halata na kanina pa kami nag aantay sakanila comonsense naman tong si Damon.

"Ah! Hindi! Hindi  Damon di naman kayo masyadong matagal eh dahil sobrang tagal niyo lang at ano sa palagay mo damon tingin mo ba kanina pa kami nag aantay sainyo ah use your mind nga Damon puro kasi kalokohan yang nasa utak mo".mahabang  sabi ni cadmus Wow! As in wow  shit di naman siguro ako na nanaginip for the first time mahaba yung sinabi ni Cadmus ah nang tignan ko si Damon ay nakaka nganga ito kay Cadmus.


"Wow dre! Ikaw ba yan?  For the first time cadmus narinig din kitang nag salita nang mahaba".di pa rin maka paniwalang sabi ni Damon .


Di na ulit naka pag salita si damon dahil biglang dumating si ate Zaylee at kuya Ryker.

"Oh! Bakit kayo andito siguro inaabangan niyo yung hot mess band no kayo ah baka inlove na kayo sakanila".pang aasar ni ate Zaylee kami? Maiinlove sakanila no way.

"Inlove my ass never kami maiinlove sa mga yun".masungit na sabi ni zay.

Mapanuksong tumingin naman si ate Zaylee samin at nag taas baba ang kilay nito.  Tumingin siya samin na may mapang asar.

"Hmm! Tignan natin kung never nga kayong ma iinlove kila kayt" .mapang asar pa rin na sabi ni Ate zaylee kahit kailan talaga si ate oo dang galing mang asar

"Wazzup ate Zaylee kuya Ryker".sabi ng isang tinig na sobrang tinis shit masakit sa tenga ahh!.

At dun lumitaw ang mga babaeng pinag titripan naming mga babae at na ngunguna yung pinaka maingay sa grupo nila.

"Ow!di naman kami na inform ate Zaylee kuya Ryker may mga imapakto pala dito" Sabi nung Zav ba yun.

"Uhm! Miss etong mga muka ba to ang sinasabi mong imapakto kung ganun dang po-pogi naman naming impatient".mapang asar na sabat  Damon dun kay Zav.

Umakting naman yung Zav na tila ba nasusuka at tumingin kay damon na may mapang asar na tingin.

"Iww! Mandiri ka naman pogi? Nasan yung pogi dyan? Ah? Sang banda? Bandang pwet ba".sagot ulit ni Zav kay Damon.


Wait parang kulang sila  isa, dalawa,tatlo,apat wait! Di naman sa hinahanap ko siya pero hay bat ba kasi aishhh wag na nga.

Sasagot na sana si  damon nang biglang bumukas ang pintuan at dun nakita ko si boyish na nag lalakad pa tungo samin.

Dugdug..
Dugdug..

Wait shit bat ganito yung nararamdaman ko? bakit  parang biglang nag slow motion ang lahat at parang siya lang  at ako ang tao shit naman.

Di maari Jace inaasar niyo lang sila di ka pwedeng makaramdam nang kahit ano! Tumino ka!.

Kinalabit naman ako ni Zay at sabay bulong nang--..

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon