Kayt's POV
Wazzup pipolll! Umaga na so ibig sabihin tapos na yung gabi charot lang! Haha maka gayak na nga.
Nang matapos na kong gumayak ay nag tungo na ko sa garahe kung saan nandun yung kotse ko.
Hmm! Ano kayang magamit na kotse ahh! Eto na nga lang Buggatti Veyron ko tagal ko nang hindi na gagamit to ah sa sobrang dami ko kasing kotse di ko na nagagamit yung iba.
Nag drive na ko papunta nang school for sure ako nanaman yung late sakanila neto as always naman eh at proud ako dun hahaha.
Nang makarating na ko sa school ay pinark ko ka agad ang kotse ko sa parking lot at bumaba na.
Nag lalakad pa lang ako papasok pero nakaka rinig nanaman ako nang mga bubuyog ano ba yan!.
"Sila pala yun"
"Ah? Ano sila yun?"
"Sila yung sikat na Banda yung idol mo ghurl at siya yung leader nun".
"Ah? Sila ba yun sila ba yung the hot mess band".
"Oh my ghad! Siya nga yung leader nun bakit di ko siya na mukaan sila pa naman yung idol ko".
Rinig kong bulungan nila yezz! Ghurl kami yung hot mess band idol mo pala kami bat niyo pa kami binubully.
Naku! Pag nalaman ni grey na binubully kami dito nako patay ako dun kabilin bilin pa naman nun na wag na wag akong papabully.
Ahh Oo nga pala guys nandito na ko sa room namin muntik na kong lumagpas nun ah naging lutang kasi ako dahil naalala ko si grey.
"Hay nako! Late nanaman siya".Sabi ni Jae at pabiro akong inirapan dukutin ko mata neto eh.
Sasagutin ko na sana si jae nang biglang mag kagulo yung mga kaklase namin.
"Uy! Si Axel may binubugbug nanaman".rinig kong sigaw ng kaklase naming babae.
May binubugbug nanaman siya napaka basagulero talaga nun no hay nako pag naka hanap ng katapat yun tiklop yun.
Bumalik naman na sa ayos yung mga kaklase namin at andito na rin yung limang impakto at yung Prof namin.
"Ahm! I will group you into two for your report".Hala! Report group? Sana sila Jae na lang ka grupo ko ayoko sa iba.
Kalahati sa mga kaklase ay naka grupo na noooo! Masama ito wag sana pleaseee! Oh my ghad.
"Ms.THISLEWOOD and Mr.Bruck ".oh no! Nakita ko ang naging reaction ni Collen nang banggitin ang apilido nang ka grupo niya.
"Mr.Bruins and Ms. Laidler"di na nakakatuwa tong nangyayari samin talaga.
"Ms.Klemper and Mr.Mandala".anyunso nanaman nang Prof namin uh-oh na nanganganib na ko.
"Mr. Gargazon and Ms.Wishart".pag papatuloy ni Prof Ayan na wala nang pag asa kasi kami na lang ni Zayden yung natitira nakaka inis naman.
"And Mr.Guttenburg and Ms.Saxons that's all".Sabi ni Prof at pag yari niyang mag assign nang group ay nag discuss na siya.
Napaka malas naman oh!.
Bat sila pa?
Oh Lord! Kung kailan naman lumalayo na kami sakanila saka magiging ganito!.
**
Axel's POV
Nag lalakad na ako papunta nang room namin nang biglang may bumangga sakin at na dumihan yung sapatos ko at nahulog yung bag ko.
Shutangnamers! Naman dang tanga tinignan ko nang masama ang lalaking naka bangga sakin.
"Ano ba? Bulag ka ba ah? Kalaki laki nang space oh dadaan ka pa sa dinadaanan ko ah!".galit na sambit ko dun sa lalaki dang tanga eh dang laki laki nang hallway para lumihis siya mas ginusto pa niya na maka bangga ako sawa na ata siya sa buhay niya eh.
"Naku! Prince a-axel di ko po sinasadya".natatakot na sambit nito hmm! Dapat lang na matakot ka dahil kilala ako dito bilang isang basagulero.
"Di mo sinasadya o sadyang tanga ka lang".pag kayari kong sabihin yun ay binanat ko siya nang suntok napaka ga** eh.
Shuta ang mahal mahal pa naman netong sapatos ko, mas mahal pa to sa buhay niya eh.
Di daw niya sinasadya diba niya alam na kung sino ang bumangga sakin ay makakatikim pwes ngayon alam na niya.
"P-prince A-axel Tama na po di na po m-mauulit" .Nahihirapang sabi nito sakin.
Pero di pa rin ako tumitigil sa pang bubugbog sakanya hanggang sa maka rinig ako nang mga bulungan na kesyo anjan na raw sila Zayden.
"Ang mga prince".
"Ang pogi talaga ni prince Zayden".
"Papatalo ba Yung prince Jace ko".
"Ano ba ghorl tumahimik ka ghorl baka marinig tayo".
Naramdaman ko na may humawak sakin upang pigilan ako nilingon ko ito at inambaan ko ito.
"Whoaa! Chill Axel it's me".buwisit naman oh bat ba pinipigilan ako netong Damon na to.
Nang lingunin ko silang lahat ay nakita ko na kinambatan kami ni Zayden at ang ibig sabihin nun ay sumunod kami sakanya.
Aishhh! Di pa ko tapos mag papawis eh nakaka inis bitin naman exercise din yun ah.
Nang maka rating kami nang HQ ay sinabi niya samin na yung naka laban namin sa Gang Fight ay nawala yung katawan dun sa pinangyarihan nang Gang Fight pero may naiwan itong sulat samin.
"Pag babayaran niyo ang ginawa niyo sakin babalik ako at sa pag balik ko sisiguraduhin ko na matatalo ko na kayo at mawawala kayo sa pinaka mataas na antas sa loob nang Gangster World at sa pag balik ko sisiguraduhin ko na guguho ang mga mundo niyo may mawawasak sainyo at ma bubuwag ang grupo niyo dahil sa mga panahon na yon ay may kapangyarihan na ko papatahimikin ko muna ang mundo niyo sa ngayon pero sa mga susunod na araw o buwan ay guguho kayo unti unti kayong bibitaw sa pag kakapit niyo sa lubid nang Gangster World at mag papapkumbaba kayo sakin luluhuran niyo ako na parang ako ang pinuno niyo at hindi na kayo makaka laban sakin kung ayaw niyo na may mawala sa inyo tandaan niyo to babalik ako at guguluhin ko ang buhay at mundo niyo".
Yan lang naman yung walang ka kuwenta kuwenta na sulat ang nabasa ko tss! Kami mag papatalo ano ba naman kung bumalik siya de sasabihin ko sakanya welcome back tss! Ka dali dali ihh.
"Tss! Wala ba siyang kadala dala?".iiling iling na sabi ni Damon samin hindi na kami umiik dahil napaka seryoso ni Zayden pag seryoso yan mahirap ng mag loko.
"Ano ba yan inihinto ko yung pakikipag laban ko para sa napaka walang kwentang sulat na yan ano ba naman". Giit din na sabi ko nakaka inis talaga bitin ihh.
"Tumigil ka Axel kung ayaw mong ako ang bumanat sayo oo nga napaka walang kwentang sulat yan pero may malaking impact satin yan in the future kaya sumeryoso ka muna kung ayaw mong mang hiram nang muka sa aso".seryosong Sabi sakin ni Zayden sabi ko nga tatahimik na ko ayoko kaya mang hiram nang muka sa aso.
Ringg..
Nang mag bell na ay pumunta na kami sa room at anduon na yung Prof namin.
Tss! Report your ass! At kung sinusuwerte nga naman kami ngayon oo naka patner pa namin yung limang babae hay naku!
Hmm! May ma pang titripan nanaman ako HAHAHA humanda ka sakin bukas.
Wala na kaming pasok bukas dahil may mga importanteng gagawin ang Prof namin kung ano yun ewan ko.
Kaya bukas humanda kayo samin bukas!. *evil laugh*.
This is going to be good as hell.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...