Zayden's POV
Nandito ako ngayon sa ICU kung saan nandun si kayt lagi ko siyang kinakausap dahil sabi nang doctor naririnig niya daw yun.
"Baby! Gumising ka na please miss na miss na kita.. Kung pwede lang..kung pwede lang na ako na lang ang nandyan sa kinalalagyan mo ginawa ko na.. baby.. antagal mo nang tulog miss na miss na kita..kaya please gumising ka na baby.. maawa ka na sakin.. tao lang din ako na namimiss ka..I'm sorry di kita naligtas nang gabing yun baby.. I'm sorry sana ako na lang yung anjan at lumalaban para mabuhay.. gumising ka na baby..". Naiiyak na sambit ko habang hawak hawak ko ang kamay niya tumayo ako at hinagkan ang noo niya.
"H-hmm?". Dinig kong imik niya nagulat ako dahil dun mabilis akong napatingin sakanya laking gulat ko nang makitang gising siya.
Niyakap ko siya at bahagyang natawa siya ".I-i miss you too baby". Sambit niya napangiti ako dahil dun mabilis kong tinawag ang doctor at tinignan siya nang mga ito.
Nang matapos na siyang tignan ay yumapos ako sakanya ". You miss me much eh". Tatawang tawa na sambit niya napaiyak ako sa balikat niya ". I'm sorry I'm not there to save you.. I'm sorry I'm late.. I'm sorry". Nasambit ko bumitaw siya ". Shh! It's ok baby see buhay ako oh". Sabi niya at ngumiti hinalikan niya ako sa noo.
" Mahal na Mahal kita Zayden". Sambit niya ngumiti ako ". Mahal na Mahal din kita kayt". Sagot ko sakanya lalapat na sana ang labi ko sa labi niya nang biglang....
"Awit!! Live porn!!!". Sigaw ni....
Damon!!!.
"Putangina ka Damon!". Sigaw ko sakanya at tumakbo para habulin siya ". Sorry na Zayden!! Di ko naman alam na may live porn na magaganap eh". Sambit niya naabutan ko siya at binatukan.
" Ibang klase ka Zay! Kakagising lang nang pinsan ko pinatos mo na". Sambit ni grey agad ko siyang pinakitaan nang middle finger dahil dun.
Lumapit ako kay Kayt at yumakap ". Baby inaapi nila ako". Pag susumbong ko sakanya napatawa siya dahil dun ". Kayo ah! Wag niyo ngang inaapi ang baby ko!". Pakikisabay naman ni kayt sa pag bibiro ko.
Napuno nang tawanan ang kwarto dahil dun sobrang saya ko dahil gising na siya...
**
Kayt's POV
Nandito pa din kami sa hospital isang linngo na ang lumipas simula nang magising ako.
". Hi baby! Breakfast is ready!". Masiglang sambit ni Zayden kung mag tataka kayo kung pano siya naka pag luta.
Yun ay dahil pag aari nila itong hospital at may private room dito at VIP dahil may mini kusina, Sala, dito.
Ngumiti ako sakanya ". Good morning baby! Oh! Ang sarap naman nyan". Sambit ko inilapag niya sa harap ko ang pag kain at sinubuan ako nag subuan kaming dalawa gamit lamang ang iisang kutsara.
Nang matapos na kaming kumakain ay na bo-boring na ko dahil wala kaming ginagawa binato ko naman nang unan si Zayden.
"Fuck!". Mura niya ". Sige mag mura ka!". Mataray na sambit ko sakanya tumingin siya sakin at biglang lumambot ang eskpresyon nang muka niya.
" Anong problema baby?". Tanong niya napa nguso ako "Na bo-boring na ko baby". Naka ngusong sambit ko napataas naman siya nang kilay ". Oh ano ngayon kung na bo-boring ka". Pamimilosopo niya sakin binato ko siya nang unan ayun sapul sa muka ". Labas tayo!". Masayang sambit ko.
Umiling siya ". Hindi pwede". Maikling sambit niya napa nguso ako ". Sige na baby! Please.. Mahal naman kita eh". Pag lalambing ko umiling ulit siya ". Hindi pwede baby". Sambit ulit niya.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...