Chapter 23: we will work together us one

961 35 0
                                    

Gab's POV


Zzup mga repa! So ngayon na yung work namin sa bar hahaha wow work big word hahaha!.


Gumagayak na ko so bale suot ko ngayon all black wala lang parang anlakas lang makahatak ng apel netong black.


Alam niyo ba guys kanina ng mamakaawa samin si Kaia dahil kung ano ano na ginagawa sakanya nang mga studyante naawa man ako sakanya pero andito pa rin yung galit ko.

Pero I think she deserves it she hurt Katy then face her consequence.


By the way high way move on na tayo.

Bigla namang umilaw ang phone ko may tumawag nang tignan ko ito ay si Jace lang pala.


Jace impakto calling..

"Oh! Bakit?".maangas na sabi ko sakanya tawag kasi ng tawag ang isang to.


"San ka na?".tanong niya medyo maingay nga lang kaya kailangan niya na medyo sumigaw.


"Bahay".maikling sabi ko siguro andun na silang lahat sa bar at ako na lang ang kulang.


"Ah!? Bat anjan ka pa malapit na tayong mag start". sagot naman ni Jace sakin.


"Oo na pupunta na ko dyan sige na".papatayin na ko na sana ang phone call nang nakarinig ako nang tinig nang isang babae.


Tsk! Anlandi naman nang babaeng yun tatawagin lang si Jace may halong kaartihan at kalandian ang pag tawag niya ah.



Lumabas na ko nang kwarto ko at ni-lock ito pag katapos ay pinakawalan ko ang aso kong K9 para sure na walang makaka pasok sa bahay ko mahirap na.


In-on ko na rin ang CCTV para alerto ako kung ano ang mangyayari sa bahay ko ganito kaming lima na dala na kasi kami eh sa nangyari samin eh.


Sige wait! Story telling muna tayo para malaman niyo kung bakit kami na dala kasi dati mag kakasama kami sa iisang bahay tas nilooban kami . muntik na nga kaming masaksak nun buti na lang na pindot ko yung alarm dun sa condo alarm yun kung may nangyayaring masama sa loob buti na lang alerto ang mga guard dun at nahuli nila yung nanloob samin.


Then nung nag hiwa-hiwalay na kami nang bahay si kayt naman na looban na din kaya nag deside kami nang mag lagay nang CCTV para alerto kami THE END.


**


Andito na nga pala ako sa bar napaka raming tao di ko inaakala to well ikaw ba naman asikasuhin nang mga prinsipe kuno tatanggi ka pa ba.


"Buti dumating ka na tara na sa loob kanina ka pa nila inaantay". salubong sakin ni Jace di ko na lang siya pinansin nag lakad na ako papasok sa loob.


"You're 5 minutes late Gab".sermon sakin ni Zayden hay naku! Atleast dumating ako.


"Atleast dumating ako".naka ngising sabi ko binalewala ko na lang ang sinabi niya dahil wala naman akong pake sa sinasabi niya eh.


"Oh siya tama na yan mag simula na tayo pumunta na sa kanya kanyang pwesto".sabat ni Cadmus sa usapan eto namang isang to ka kj inaasar ko pa leader nila eh.


Wala na kaming nagawa kundi ang pumunta sa kanya kanya naming pwesto pumunta na kami sa stage at pwesto na.


Kinuha ko na ang aking pinaka mamahal na drum sticks na black di naman halata na mahilig ako sa black no.


"Hello guys we're back again Sino naka miss samin!? Hahaha! Enjoy this night guys lab ya all".panimula ni Kayt sa mga tao ron nag sumenyas na si Kayt na mag simula na oo nga pala guys let me correct it nag palit muna sina jaelyn at Kayt dahil mamaya pa sasalang si Kayt.


 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon