Kayt's POV
Morning guys! Ah! Sobrang bilis nang panahon ngayon guys isang linggo na ang lumipas simula nung anniversary namin ni Zay.
At eto ko ngayon gumagayak na dahil may pasok kami and one more thing guys pinapapunta kami nila ate Zaylee at kuya Ryker sa bar.
Nang matapos na kong gumayak ay bumaba na ko at kinuha ko na ang susi ko sa lalagyanan.
Kung nag tataka kayo kung bakit ako mag da-drive ayun yung magaling kong boyfriend tulog pa hanggang ngayon.
Nang makarating na ko sa school ay pumunta na agad ako sa room namin at dun nakita ko sila Jae.
"Woi! Umangang umaga naka palumbaba ka! Teh! Malas yan". Sabi ko napa ngiwi naman siya dahil dun ". Ts!". Saad na lang niya di rin ng tagal ay dumating na sila Zayden.
" Good morning baby!".bati niya sakin sabay kiss sa noo ko ". Morning". Sabi ko naman at kiniss siya sa pisngi.
" Anong nangyari dyan kay Colleen bakit naka tulala?". Takang tanong niya sakin kaya nilingon ko si Colleen ". Di ko alam kung bakit ganyan yan baka naman nag away sila ni Axel?". Naka kunot noong sagot ko sakanya nag kabit balikat na lang siya.
Kinalabit ko naman siya ". Bakit?". tanong niya ". Bakit tayo pinapapunta tayo nila ate Zaylee at kuya Ryker?". Sabi ko at pagkatpos kong sabihin yun ay sumadal ako sa balikat niya at hinawakan ang kamay niya.
" Miss na raw nila tayo kaya tayo pinapapunta". Sagot naman nito sakin.
Lumipas ang ilang oras at dumating na ang prof namin nag discuss siya nang nag discuss.
Ring...
Wahh!! *Yawn* nakaka antok talagang magturo ang isang yun.
Tumayo naman kami at pumunta na sa Cafeteria pinaupo naman kami nila Zayden sa upuan at sila na daw ang bahalang bumili nang pagkain.
" Oh! Nandito pala ang mga prinsesa!".bati ni Yvette samin ". And wait where's the prinsepe? Oh don't tell us iniwan na nila kayo? Oh poor!". Gatong pa ni Kaia the bitch!.
" Girls! Enough!". Pigil Kenji? Yea! So Kenji nga ". Don't pigil nga us! Where just started it lang naman ih! You Kenji you don't have right to pigil ahh you're simpid lang kaya here in my squad!". Maarting bigkas ni Kaia ". Excuse me lang kaia! First of all I'm not one of you're squad I'm just here to find my step sister and I will not be you're fuckin' friend!". Sabi ni Kenji na naka pag papigil kay Kaia sa kaartihan ". Arghh!".asar na sambit ni Kaia.
Umalis naman sila pag kayari nun nang tignan ko ulit si Colleen ayun tulalaley ang lola niyo.
". Woi! Tulala ka naman! Bakit ka ba tulala ah? Alam kong maganda ako Colleen kaya wag ka nang tumulala dyan!". Sabi ko sakanya napatingin naman sakin si Colleen at ngumiti nang pilot ". Gaga!". Nasambit na lang niya.
Di rin ng tagal ay naka balik na sila Zayden sa upuan namin kumain kami nang matiwasay.
**
Nasa kalagitnaan na kami nang klase nang makaramdam ako nang call of nature.
Di na ko mapakali kaya napatingin sakin si Zayden habang naka taas ang dalawang kilay kalaunan kay bahgya siyang yumuko ". Bakit di ka mapakali dyan?". Tanong niya sakin ". Naiihi na ko!". Sambit ko na lang napatingin din sakin si jae ". Ako din naiihi na ko!". Sambit na din niya kaya tumayo si Zayden napatingin naman sakanya si prof.
" Is there a problem mr. Guttenburg?". Tanong ni prof.
" My girlfriend needs to go to the restroom and her friend". Maikling sagot ni Zayden ".oh! Okay Ms. Saxons and your friend you may go now to the restroom". Sabi ni prof nagulat ako nang lahat sila ay tumayo at nag lakad papalabas.
Hinitak naman ako ni Zayden papalabas ".T-teka bakit kayong lahat lumabas?". Takang tanong ko ". Naiinip na kami eh!". Sabi ni Jace at sabay akbay kay gab siniko naman siya ni gab kaya bahagyang napa ngiwi siya.
Tumingin sakin si Zayden ". You want me to accompany you to the restroom?". tanong niya sakin umiling naman ako ". Wag na kami na lang ni Jae!". Sabi ko sakanya tumango naman siya ". Dun lang kami sa HQ". Sabi niya tumango ako at hinila na si Jae.
**
Nang maka ihi na kami ay lalabas na sana kami nang banyo nang biglang dumating ang mga kampon nang demonyo.
" Look what we have here". Sabi naman ni Yvette di namin sila pinansin bagkus ay lalabas na sana nang hilahin nila ang buhok namin.
Nag katinginan kami ni Jae at bahagyang nag isip gamit ang mata kumuha kami nang bwelo at sabay na pinalipit ang mga kamay na naka hawak sa buhok namin.
"A-arghh!". Angal naman nila ". Kayo ba ay di kayo lulubay sa kakagulo samin ah!?". Sabi ni Jae ". Hindi!.. Hindi kami lulubay hanggang di namin makukuha ang gusto namin". Sigaw ni Yvette ". Ano ba gusto niyo ah?". Tanong ko ". Isn't it obvious na si Cadmus at may bebeloves Zayden ang want namin makuha". Sabi naman ni Kaia nag init ang ulo ko.
" Hinding Hindi niyo makukuha ang gusto niyo dahil di namin sila ibibigay sainyo ang amin ay amin lang at walang pwedeng umagaw sa pag aari namin tatak niyo sa makitid na kukute niyo yan". Sigaw ko sakanila at binitawan ko na si Kaia napabagsak naman silang dalawa sa sahig.
"Maaring ngayon di namin sila makukuha sainyo pero asahan niyo sa mga susunod na araw wala na sila sainyo dahil nasa amin na sila!". Sigaw naman ni Yvette ".Manahimik ka Yvette!... Alam mo bagay na bagay sayo ang pangalan na Yvette dahil mahilig kang maki Kabet... Yvette.. kavette! Mangarap na lang kayo nang gising pero hinding hindi niyo makukuha ang gusto niyo dahil amin sila!". Balik na sigaw naman ni Jae.
After that we left them speechless.
**
Jaelyn's POV
Gabi na at eto ako gumagayak na dahil pinapapunta kami nila ate Zaylee at kuya Ryker.
At hanggang ngayon nang gigil pa rin ako dahil sa nangyayari lalong lalo na sa Yvette at Kaia na yan wala na ba silang makuha na lalaki at gustong gusto nilang maki agaw.
Pero ano kami? Tanga? Huh! Di ahh kahit anong mangyari hinding Hindi nila makukuha ang gusto nila.
Nagising ako sa pag mumuni muni nang biglang may humalik sa pisngi ko ". You're spacing out babi". Sabi ni Cadmus ". Ah— pano ka naka pasok?". Takang tanong ko pero binaliwala lang niya dahil pinakita niya ang susi.
"Ano ba iniisip mo?". Tanong Naman niya umiling naman ako ". Wala! Let's go". Sabi ko at tumango naman siya.
Nang makarating na kami sa bar ay naabutan na namin silang nag kasisiyahan na.
" Oh! Oh huli na ba kami?". Bumangad na sabi ko sakanila na ikinalingon naman nilang lahat ". Cadmus! Jae I miss the bouth of you". Sabi ni ate zaylee natawa naman ako nang bahagya ". Imissyoutoo ate". Nasambit ko naman.
Pinaupo naman nila kami ". So? How's life? Grabe! Antagal niyong di pumunta dito ah". Sabi ni ate Zaylee ". Haha! Ok naman ate". Sagot ni kayt napatingin naman si ate Zaylee kay gab ". Ow! Gabby! My girl! Look at you.. you're being a girly na eh...". Sabi ni ate Zaylee well totoo naman nagiging girly na si Gab simula nang maging sila ni Jace ". Dati lalaking lalaki ka kung kumilos tas ngayon babaeng babae na oh! Si Jace lang pala makaka pag pabago sayo!". Puna pa ni kuya Ryker na mula naman si Gab ". Aba! Dapat lang maging babae siya hano! Napaka pogi pa naman nang boyfriend niya ". Sabat pa ni Jace kinurot naman siya ni Gab ". Gago!". Natatawang sambit ni Gab.
"Oh! Ikaw naman my dear brother ano? Bully ka pa rin ba? Oh di na? I heared na nakipag basag ulo ka nanaman! Oh wait! Kayt! Can I see you're promise ring?". Excited na sambit ni Ate Zaylee at pinakita naman ni kayt ang promise ring nila ni Zayden napa tili naman si ate Zaylee dahil dun.
" Oh my ghod! This is beautiful! Promise ring pala to ah! Pano pa kaya kung engage ring na!". Sambit pa niya.
Matapos namin mag kamustahan ay nag kasiyahan naman kami na kung saan umiinom kami nang easy drink dahil ayaw nang mga lalaki na painumin kami nang hard.
Samantalang sila umiinom nun dang daya naman nila nag kuwentuhan at nag asaran naman kaming mga babae.
Labis na tuwa ang nararamdaman ko ngayon sana wag matapos tong gabing to.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...