Cadmus's POV
Ngayong araw na to magaganap na ang gang fight namin . well we're not just a bad boy because we're gangster too.
Kami rin ang kinakatakutan nang ibang mga gangster dahil sa sobrang lakas namin pero ewan ko ba kung bakit gustong gusto nila kaming makalaban.
Gumagayak na ko dahil malapit nang mag 7pm ibig sabihin malapit na rin kaming sumabak sa gera.
Dingdong..
Dingdong..Ayan na sila Zayden ganito kami tuwing may gang fight dito sila pumupunta para sabay sabay kaming pupunta sa lugar kung saan magaganap ang pinaka hihintay ng lahat.
"Zzup Dre".bungad na sabi ni Damon sakin.
"Whoo! Excited na ko para mamaya i'm sure tayo nanaman ang mananalo neto lagi naman tayo nanalo sa lahat nang gang fight eh".kilala niyo na siguro yung pinaka adik sa away hano siguro naman alam niyo na si Axel tanda yan
"Pag talaga gulo gustong gusto mo".Sabi ni Jace sakanya napansin ko naman na parang malalim ang iniisip ni Zayden kaya kinalabit ko ito.
"Dre! Malulunod na ba kami dahil dyan sa lalim nang iniisip mo ah?".pabirong sabi ko kay Zayden akala ko pabiro din ang sagot pero hindi seryoso ang naging sagot niya.
"Nag research ako tungkol sa makakalaban natin".seryosong sabi nito kaya nakuha niya lahat ng atensyon namin at seryosong nakinig sakanya.
"Di sila patas kung lumaban kung titignan niyo sila parang normal lang sila pero may mga armas sila sa likod at kung saan pa man kaya talasan niyo yung mga mata niyo mamaya sa laban".pag papatuloy ni Zayden sa usapan di na kami naka pag react o naka pag salita pa dahil biglang nag alarm na ang gang fight alarm namin kaya ang ibig sabihin ay kinakailangan na namin umalis.
Iisang sasakyan lang ang gamit namin si Axel ang nag mamaneho si Zayden na nasa front sit at kaming tatlo sa back sit.
Nang makarating na kami sa abondunatong building ay nag silabasan na kami at dun sa gitna ay natanaw namin ang Triple xXx Gang na makaka laban namin.
"Akala ko di niyo na kami sisiputin mabuti at dumating kayo kung Hindi iisipin ko na duduwag kayo".Sabi ng leader nilang bulok sa sobrang pangit at sobrang sama ng itchura.
"Dami mong dada mabuti pa simulan na natin to nang matapos na tayo".Sabi ni Zayden sakanila nakita ko namang naka ngisi ang leader nilang bulok.
"Masyado kang hot Zayden chill lang pero sige tara simulan na natin".Sabi nang leader nila
At pag kasabing pagka sabi niya nun ay biglang sumugod ang mga goons niya samin nakita ko sila Zayden na may mga kalaban na pero si Zayden ang may maraming kalaban.
Susuntok na sana yung kalaban ko nang bigla ko siya sipain at sinikmuraan napa igik siya sa sobrang sakit.
Bale may dalawa pa kong kalaban dahil tatlo sila so di ko na papatagalin yung laban at nag kakainitan na.
Kinambatan ko na ang dalawa na ang ibig sabihin ay sumugod na sila na agad din naman nilang sinunod.
Sinipa ko ang isa sabay hawak sa damit niya at dun ko siya pinag bubugbug.
Yung last na naka away ko naman ay inilabas siyang patalim totoo nga yung sinabi ni Zayden samin di sila malinis kung makipag away.
Naka ambang sasaksakin na ko neto nang bigla akong kumuha nang pwersa at sabay sipa sa patalim niya pero di effective hawak hawak niya pa rin.
Sumugod na siya sakin shit kailangan kong galingan sa pag iwas Kaya.
Kanan..
Kaliwa ..
Kanan..
Kaliwa..
Atras..Aishhh!! Napapagod na ko ahh kaya bibilisan ko na ang pag tapos sakanya kumuha ulit ako nang pwersa para sipain pataas yung patalim niya sa wakas na gawa ko rin
At nang wala na siyang patalim ay dun na ko sumugod para bawian siya nang suntok..
At nang mapahinga siya ay tuloy tuloy pa rin ako sa pag suntok sakanya hanggang sa mawalan siya nang Malay.
Huh! Kala niyo matatalo tong grupo namin huh! Dun kayo nag kakamali.
**
Zayden's POV
Andito na kami sa lugar kung saan gaganapin ang Gang Fight namin nakita ko naman ang makakalaban namin.
"Akala ko di niyo na kami sisiputin mabuti at dumating kayo kung Hindi iisipin ko na duduwag kayo".Sabi nang leader nilang panget hah! Kami ma duduwag sakanila sa lakas ba naman namin neto natatakot kami.
"Dami mong dada mabuti pa simulan na natin to nang matapos na tayo".Sabi ko dun sa leader nilang panget ewan ko na alam naman nilang sobrang lakas namin pero bakit gustong gusto nila kami makalaban.
"Masyado kang hot Zayden chill lang pero sige tara simulan na natin".Sabi nang leader nila.
n siguro sa sobrang sakit nang ginagawa ko ay nabitawan niya ang baril.Kaya di na ko nag aksaya nang oras mabilis ko siyang pinaulanan ng sunod sunod na suntok sa muka o sa kahit anong katawan niya na puruhan ko ata ang tuhod niya kya di niya maitukod nang maayos yung tuhod niya.
Weak....
"Tumayo ka dyan unggoy di pa tayo tapos pakita mo sakin lakas mo oh! Ano! Suko ka na? tayo".sabi ko sa bulok na leader nila gag* to mag aaya nang gulo siya pa unang susuko.
Ahh! Kaya pa naman pala niya eh tignan nga natin kung kaya mo pang sumuntok siraulo ka.
Aww! Shit! Na suntok ako shit! Malakas yun ah at dahil sa lakas nang suntok niya na pahiga ako.
Agad siyang tumakbo papunta sa lugar kung saan tumurit ang baril niya at dali dali itong itinutok sakin.
Akmang kakalabitin na niya ang gatilyo nang balibagin ko siya nang kutsilyo sa tuhod kung saan ko siya na puruhan kaya di na siya naka tayo pa man o ano.
Akala niyo ba tapos na ko pag yari akong suntukin netong gag* na to ganun ganun na lang ba? Syempre hindi kaya lumapit ako sakanya at binugbug pa siya lalo.
Paalis na sana ako nang biglang siyang nag salita at may sinabi siyang nag pa ngisi sakin
"Ackk! D-di p-pa tayo t-tapos Zayden babalikan k-kita".Sabi niya bago siya nahimatay. Humarap naman ako sa mga ka grupo ko at napansin ko yung mga ngisi nila sa kanilang labi.
Dang weak naman nang naka laban namin ngayon mga walang kwenta hayy naku!
"Tara na umuwi na tayo para magamot niyo na yang mga pasa niyo na yan".Sabi ko sa mga kaibigan ko naka rinig naman ako ng angal kay Jace.
"Shit! Yung pogi kong muka nagalusan na pano na ko makaka pang chicks nito".naka pout na Sabi ni Jace kahit kailan talaga napaka babaero neto binatukan naman siya ni Cadmus.
"Aray naman Cadmus masakit yun ah bakit mo yun ginawa".angal naman neto kay cadmus napaka ingay talaga netong kaibigan ko na to parang bakla.
"Manahimik ka na nga Jace pag di ka pa tumahimik makikipag pag palit ka nang muka sa aso".pag babanta ko sakanya at sa wakas ay tumahimik na rin ito.
Kala niyo matatalo niyo kami huh! Dyan kayo nag kakamali Triple xXx Gang.
Masyado kayong mahina para kalabanin kami mag palalas muna kayo mga totoy.
Hahaha...
Walang kahit sino ang pwedeng makatalo sa isang kagaya ko ako yata si Nixon Zayden Gutenberg na walang kinakatakutan sa lahat.
If you mess with me then ready your self to see the hell in your life.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...