Cadmus's POV
Ahh!! Shit! Buwisit talaga tong alarm clock na to ring nang ring nakaka irita ansakit ng katawan ko dahil kagabi eh.
Masakit na nga katawan ko tas puyat pa kami nakaka inis haist! Kung di lang dahil kila ate Zaylee at kuya Ryker di ko gagawin to eh.
Padabog akong tumayo sa kama ko at lumakad na papunta sa cr habang nag bababad sa shower.
Bigla na lang pumasok sa isipan si Jaelyn at biglang bumilis ang tibok nang puso ko.
Why do I have this feeling na bibighani ako sakanya even though napaka ingay niyang babae.
Oh yun ang naka bihag nang isipan ko sakanya shit! I don't like this fucking feelings.
Come on Cadmus don't fall in love with that freakin girl she's not even your ideal girl so wake up Cadmus.
Binilisan ko na ang paliligo ko dahil kung ano ano ang pumapasok sa isipan ko na di naman dapat.
Kaibigan mo lang siya Cadmus ok mag kakaibigan lang kayo kaya pigilan mo yang nararamdaman mo okay.
Nang matapos na kong gumayak ay kumain lang ako nang kaonti at sumakay na sa kotse ko.
Ng drive na ko patungo sa school namin. Pero di pa rin mawala sa isipan ko yung mga na iimagine ko kanina.
Pwede bang mahulog ang isang lalaki sa kaibigan niya diba parang ang akward nun.
Nang makarating na mo sa school ay ipinark ko na ang kotse ko sa private parking namin mag kakaibigan ow! Sabi ko nga late na ko.
Sigurado nasa klase na sila pero di na ko dun pupunta nakaka tamad makinig eh.
Kaya pumunta na ko sa hq namin makapag luto na lang kaya nauumay na ko sa pagkain nang cafeteria namin.
**
Nang makarating na ko sa HQ ay nag suot na ko nang apron at nag simula nang mag luto syempre guys HQ namin parang bahay to no.
May kwarto pa nga to eh dalawa pa may malaking tv saka may mga pwedeng pag laruan dito no as in kumpleto to pinasadya to ni Zayden para samin.
Matatapos na sana ako sa pag luluto ko nang bigla akong nakarinig ng ingay sa labas na akala mo ay nag aaway.
"Ikaw kaya bakulaw".Sabi ni Jaelyn kaya pala maingay eh kasi etong isang to ang pasimuno.
"Ikaw naman mega phone".pang aaar ni Damon kay Jaelyn hahahaha mega phone.
Bigla namang na pahinto sila Jaelyn sa bangayan nila siguro naka amoy sila nang masarap na pagkain.
"Hmm! Ang bango naman nakaka gutom".Sabi ni Damon habang inaamoy amoy sa hangin yung adobo ma ginawa ko.
"Hmm! Oo nga".
"Parang ansarap nun ah!".
"San ba nang gagaling yung amoy na Yun?".
"Oh tekaa! Si Cadmus oh don't tell me dude pinag luto mo kami! Ibang klase wohoo! Ang bango ahh".
Sabay - sabay nilang sabi sakin haistt! Di pa rin sila nag babago parang big word sakanila yung pag luluto ko.
"Oo nag luto ako dahil na uumay na ko sa pagkain natin dito sa cafeteria tara! Kain na".Sabi ko at nag una unhan naman sila sa pag punta sa pag kain
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...